ค้นหา
ทีวีออนไลน์
เว็บไซต์ในเครือ
เว็บไซต์บริการ

ยกระดับมาตรการความปลอดภัยเมืองหาดใหญ่ หลังคดีตากใบหมดอายุความ วันนี้

ภูมิภาค
25 ต.ค. 67
12:00
61
Logo Thai PBS
ยกระดับมาตรการความปลอดภัยเมืองหาดใหญ่ หลังคดีตากใบหมดอายุความ วันนี้
ตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา สั่งเฝ้าระวังป้องกันพื้นที่ ในช่วงนี้ หลังประเมินปัจจัยที่ทำให้เกิดเหตุความไม่สงบ ต่อเนื่องใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ มาจากการยังไม่สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาในคดีตากใบ เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมได้

วันนี้ (25 ต.ค.2567) กำลังอาสารักษาดินแดน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เข้าประจำจุดตรวจ บริเวณย่านการค้า ถนนเสน่หานุสรณ์ ป้องกันเหตุความไม่สงบขณะที่หน่วยงานด้านความมั่นคง จ.สงขลา ได้สั่งเพิ่มมาตรการเข้มข้นในการเฝ้าระวัง เนื่องจากเป็นช่วงสุดสัปดาห์ ซึ่งมีนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวจำนวนมาก

กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา สั่งการให้ยกระดับมาตรการรักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่อย่างเข้มข้นมากขึ้น ทั้งในส่วน 4 อำเภอรอยต่อ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ รวมถึง เมืองเศรษฐกิจอย่าง อ.หาดใหญ่ เมือง และ อ.สะเดา เน้นย้ำให้มีการเพิ่มความถี่ในการตรวจสอบบุคคล รถยนต์ รถจักรยานยนต์ต้องสงสัย ที่เดินทางขาเข้า ผ่านด่านตรวจความมั่นคง และ ด่านตรวจเชื่อมระหว่างอำเภอ

นอกจากนั้นยังได้ประสานความร่วมมือกับผู้นำท้องถิ่น ผู้นำชุมชน ในการร่วมกันสอดส่อง เป็นหูเป็นตา แจ้งเบาะแสของบุคคลแปลกหน้า ที่เข้ามาในพื้นที่ ในขณะที่หน่วยกำลังด้านความมั่นคง จะมีมาตรการลาดตระเวน ตรวจสอบสถานที่สำคัญ สถานที่ราชการ ที่มีวงรอบความถี่เพิ่มมากขึ้น

อ่านข่าว : "คดีตากใบ" กระบวนการยุติธรรมที่สูญหาย "อังคณา" ผิดหวังยืดอายุความไม่ได้  

คดีตากใบหมดอายุความวันนี้ ค้น 4 จุดเป้าหมาย ยังไม่พบผู้ต้องหา

บาดแผล “ตากใบ” สิ้นอายุความตามกฎหมาย ไม่หมดอายุทางสังคม  

 

 

   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง