ราชทัณฑ์แจง "เมธี” แค่เห็นหน้า อยู่คนละแดนไม่มีสิทธิ์เข้าใกล้

อาชญากรรม
19 ต.ค. 67
15:33
766
Logo Thai PBS
ราชทัณฑ์แจง "เมธี” แค่เห็นหน้า อยู่คนละแดนไม่มีสิทธิ์เข้าใกล้
ราชทัณฑ์แจง "เมธี" ไม่ถึงโอบกอด "บอสกันต์-บอสแซม" แค่เห็นหน้ากัน อยู่อาคารเรือนจำเดียวกันแต่คนละแดนไม่มีสิทธิ์เข้าใกล้

วันนี้ (19 ต.ค.2567) นายปราโมทย์ ทองศรี ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านทัณฑวิทยา รักษาราชการแทนผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า กล่าวว่า จากกรณีเพจ คุยกับณชิตเมธี ออกมาโพสต์ กันต์และพี่แชม กอดคุณเมธีใหญ่เลย ฯลฯ และล่าสุดได้ออกมาเฉลยที่ นายเมธี อมรวุฒิกุล หรือ นายณชิต อำนาจเดชานนท์ ซึ่งได้รับโทษจำคุก 2 ปี ไม่รอลงอาญา ในความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืนฯ เมื่อปี 2565 ที่ผ่านมา สามารถพบเจอกับกลุ่มของ บอสดิไอคอน ได้เนื่องจาก นายเมธี เป็นผู้ช่วย-สายตรวจ อยู่แดน 2 (กักกันโรค) โดยเจ้าตัวอยู่มา 5 เดือนแล้ว ทำให้ต้องเจอนักโทษที่เข้ามาใหม่ทุกวัน ทั้งนี้ มีทีมแอดมินเพจดังกล่าวดูแลและเปิดเผยชีวิตความเป็นอยู่ในเรือนจำ

นายปราโมทย์  กล่าวอีกว่า จากการตรวจสอบกลุ่มบอส ดิไอคอน เป็นผู้ต้องขังเข้าใหม่ที่อยู่ระหว่างกักโรค 5 วัน หรือห้องกักโรคโควิด-19 จะอยู่อาคารเดียวกันกับแดน 2 ที่นายเมธีถูกคุมขังอยู่ โดยลักษณะอาคารมี 2 ชั้น ห้องกักโรคโควิด-19 จะอยู่ข้างบนซึ่งมีหลายห้อง ส่วนแดน 2 อยู่ข้างล่าง จะมีช่องว่างตรงกลางอาคาร ซึ่งผู้ต้องขังชั้น 1 และ 2 สามารถเห็นหน้าตากันได้อยู่บ้าง หรือโบกมือให้กัน แต่การพูดคุยต้องตะโกนถึงจะได้ยินกัน และไม่สามารถใกล้ชิดผู้ต้องขังใหม่ได้ตามมาตรการป้องกันโควิด-19

นายเมธี กับ บอสกันต์-บอสแซมคงรู้จักกันในวงการบันเทิง อาจมีการทักทายกันบ้างแต่ไม่ถึงกับโอบกอดกันได้ เพราะห้องกักโรคจะอยู่เฉพาะผู้ต้องขังใหม่ ส่วนคนอยู่แดน 2 ไม่มีสิทธิ์เข้าใกล้ได้เลย

อ่านข่าว:

"ทนายตั้ม" ยื่น ปธ.สภาฯ ปลด​ "นักการเมือง ส." พ้นทุกตำแหน่ง​ใน​ กมธ.​

“กันต์ – แซม” ยอมกักโรคเพิ่มเป็นเพื่อน “บอสพอล” รวม 6 วัน

ลามทั่วโลก ดิไอคอน ตัวแทนผู้เสียหายต่างประเทศสูญกว่า 20 ล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง