ตร.รอผลตรวจแอลกอฮอล์ "ติ๊ก ชิโร่" ก่อนชี้ชัดดำเนินคดี

อาชญากรรม
10 ต.ค. 67
14:48
5,860
Logo Thai PBS
ตร.รอผลตรวจแอลกอฮอล์ "ติ๊ก ชิโร่" ก่อนชี้ชัดดำเนินคดี
ตำรวจรอผลตรวจแอลกอฮอล์ ชี้ชัดดำเนินคดี "ติ๊ก ชิโร่" พร้อมตรวจสอบภาพวงจรปิดประกอบการพิจารณาปมประมาทร่วม ขณะญาติยืนยันเยียวยาครอบครัวผู้เสียชีวิต-ดูแลค่ารักษาคนเจ็บ

วันนี้ (10 ต.ค.2567) พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว เปิดเผยความคืบหน้ากรณีนายศิริศักดิ์ นันทเสน หรือติ๊ก ชิโร่ นักร้องชื่อดัง ขับรถตู้ชนรถจักรยานยนต์ ทำให้ น.ส.เทียนพร เสียชีวิต และนายจักรภัคร ตกสะพานสูง 10 เมตร ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณกลางสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ เมื่อช่วงเช้ามืดของวันนี้

ผกก.สน.คันนายาว กล่าวว่า ภายหลังเกิดเหตุ ติ๊ก ชิโร่ ได้ขอไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ซึ่งแพทย์ประเมินให้พักรักษาตัว เบื้องต้นทางโรงพยาบาลได้เจาะเลือดตรวจหาปริมาณแอลกอฮอล์แล้ว แต่ต้องใช้เวลา 3 วันจึงจะรู้ผล ส่วนเรื่องการสอบปากคำต้องรอให้ทางแพทย์อนุญาตให้ผู้ก่อเหตุกลับบ้าน และตำรวจจะเรียกมาสอบปากคำทันที

พ.ต.อ.นเรนทร์ กล่าวถึงสาเหตุที่ให้ติ๊ก ชิไร่ ไปตรวจหาปริมาณแอลกกอฮอล์ที่โรงพยาบาล เนื่องจากเจ้าตัวอ้างว่า มีอาการเจ็บหน้าอก จึงไม่สามารถเป่าในที่เกิดเหตุได้ ขณะนี้ยังไม่สามารถแจ้งข้อกล่าวหาได้ เนื่องจากต้องรอผลการตรวจวัดแอลกอฮอล์ในเลือด หากผลตรวจพบก็จะแจ้งความดำเนินคดี แต่หากไม่มีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือด ก็มีความเป็นไปได้ว่าคดีนี้อาจเข้าข่ายประมาทร่วม

นอกจากนี้ ต้องตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุประกอบสำนวนอีกครั้ง สำหรับการเยียวยา เบื้องต้นทราบว่าญาติของติ๊ก ชิโร่ ได้เตรียมเงิน 100,000 บาท เป็นค่าทำศพ และจะดูแลค่ารักษาพยาบาล พร้อมส่งคนเจ็บไปยังโรงพยาบาลที่มีแพทย์เฉพาะทางในการรักษา

ด้านนายจีรวัฒน์ พ่อของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า จากการพูดคุยกับติ๊ก ชิโร่ ในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นเจ้าตัวได้เข้ามากราบขอโทษ และบอกว่าเป็นคนขับรถคันดังกล่าวเอง และจะรับผิดชอบทั้งหมด ส่วนเรื่องคดีความต้องรอคุยกับตำรวจอีกครั้ง

อ่านข่าว : "ติ๊ก ชิโร่" ขับรถตู้ชน จยย.ตาย 1 กระเด็นตกสะพานบาดเจ็บอีก 1  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง