คุมตัวผู้ก่อเหตุ ฆ่าหญิงชิงรถทิ้งศพริมถนนนครชัยศรี ฝากขังศาล

อาชญากรรม
21 ก.ย. 67
11:33
130
Logo Thai PBS
คุมตัวผู้ก่อเหตุ ฆ่าหญิงชิงรถทิ้งศพริมถนนนครชัยศรี ฝากขังศาล
ตำรวจคุมผู้ก่อเหตุฆาตกรรมหญิงชิงรถหลบหนีนำศพทิ้งริมถนนนครชัยศรี ฝากขังศาลอาญามีนบุรี ผู้ก่อเหตุซัดทอดเพื่อนร่วมทีมอีก 2 คน

วันนี้ (21 ก.ย.2567) ตำรวจควบคุมตัว นายณรงค์ศักดิ์ หรือ แม็ก ผู้ก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ น.ส.ฐิติรัตน์ คนขับรถรับจ้างเอกชน ออกจากห้องขัง เพื่อไปฝากขัง ที่ศาลอาญามีนบุรี

นายณรงค์ศักดิ์ ถูกติดตามจับตัวมาสอบสวนจากกรณีไปพบศพ น.ส.ฐิติรัตน์ ถูกฆาตกรรม และนำศพไปทิ้ง บริเวณร่องน้ำป่าหญ้า ริมถนนสายนครชัยศรี-ห้วยพลู หมู่ 5 ต.สัมปทวน อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เมื่อวันที่ 19 ก.ย.2567 โดยพบว่ารถยนต์ของผู้เสียชีวิตหายไป

ตำรวจเปิดเผยข้อมูลการสืบสวนจากการตรวจสอบผู้เรียกใช้รถของผู้เสียชีวิตจนพบว่ามีนายณรงค์ศักดิ์ เป็นผู้เรียกรถของผู้เสียชีวิต จากซอยสุขุมวิท 77 โดยระบุให้ไปส่งที่ จ.นครปฐม ก่อนหายตัวไปและพบเป็นศพริมทาง

ตำรวจแกะรอยตามไปจับตัวนายณรงค์ศักดิ์ได้ในพื้นที่ อ.กำแพงแสนจ.นครปฐม ก่อนจะนำตัวมาสอบปากคำผู้ก่อเหตุซัดทอดเพื่อนผู้ร่วมสมคบคิดก่อเหตุอีก 2 คน ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบสวนดำเนินคดี

โดยระหว่างการถูกควบคุมตัวนายณรงค์ศักดิ์มีพฤติกรรมทำร้ายตัวเองด้วยการเอาหัวโขกกับลูกหรงห้องขังจนเป็นแผลแตกตรงบริเวณกลางหน้าผาก เจ้าหน้าที่จึงเข้าไประงับเหตุห้ามเลือดปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้

สำหรับการคุมตัวนายรณงค์ศักดิ์ไปขอศาลฝากขัง เป็นคดีที่นายณรงค์ศักดิ์ มีหมายจับคดีค้างเก่าอยู่ คือ คดีลักรถจักรยาน โดยขั้นตอนคือจะแจ้งข้อกล่าวหา และส่งฝากขังต่อศาลอาญามีนบุรี ในคดีนี้ก่อน

สำหรับประวัติอาชญากรรมนายณรงค์ศักดิ์ ยังพบเคยถูกจับในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา และพรากผู้เยาว์เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เมื่อวันที่ 10 ส.ค.2553 ด้วย

อ่านข่าว : เค้นสอบ "หนุ่มอดีตหมอลำ" สารภาพฆ่าสองพ่อลูกนายฮ้อย

ผู้ต้องหาจับ ตร.สน.พญาไท ขังก่อนหลบหนีกลางดึก สุดท้ายหนีไม่รอด

เปิดตู้คอนเทนเนอร์ลอบนำเข้า "บุหรี่ไฟฟ้า" ล็อตใหญ่มูลค่ากว่า 100 ล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง