ผู้ก่อเหตุรับสารภาพฆ่าเผา "หนุ่ม นศ." อ้างมีปากเสียงเรื่องเงิน

อาชญากรรม
9 ส.ค. 67
09:17
2,957
Logo Thai PBS
ผู้ก่อเหตุรับสารภาพฆ่าเผา "หนุ่ม นศ." อ้างมีปากเสียงเรื่องเงิน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจควบคุมตัวผู้ก่อเหตุฆ่าเผาอำพรางนักศึกษาหนุ่มในหอพัก อ.เมืองนนทบุรี ทำแผนประกอบคำรับสารภาพเช้านี้ เจ้าตัวอ้างก่อเหตุหลังมีปากเสียงเรื่องเงิน

วันนี้ (9 ส.ค.2567) ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี สอบปากคำนายณัฐวุฒิ อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาในคดีฆาตกรรมเผาอำพรางศพนายวิศว อายุ 22 ปี ที่หอพักแห่งหนึ่ง ในซอยประชาชื่น-นนทบุรี 8 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี โดบเตรียมนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในเวลา 09.00 น. จากนั้นผู้บังคับบัญชาจะแถลงรายละเอียดในคดีนี้อีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ ตำรวจควบคุมตัวนายณัฐวุฒิ จาก สภ.เขาบ่อแก้ว อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ เดินทางมาที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ซึ่งหลังก่อเหตุนายณัฐวุฒิได้หลบหนีไปที่ จ.นครสวรรค์ ก่อนถูกจับกุมตัวได้เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (8 ส.ค.)

จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ก่อเหตุ อ้างว่า ได้มีปากเสียงกับนายวิศวในเรื่องเงิน และหลังก่อเหตุได้นำโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิตไปขายได้เงิน 7,000 บาท จากนั้นหลบหนีไปที่ จ.นครสวรรค์ ซึ่งเป็นบ้านเกิด

สำหรับคดีนี้ หลังตำรวจรับแจ้งเหตุไฟไหม้ภายในห้องพักของหอพักดังกล่าว ต่อมาพบศพนายวิศว นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ในสภาพไหม้เกรียม โดยมีผ้าห่มพันร่างกาย

ขณะเดียวกันชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบและติดตามผู้ต้องสงสัย ลักษณะเป็นชายแต่งกายคล้ายผู้หญิง โดยกล้องวงจรปิดภายในหอพัก พบว่าช่วงบ่ายของวันเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้ลงมารับผู้ต้องสงสัยขึ้นไปบนห้องพัก ประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนที่ผู้ต้องสงสัยจะขับขี่จักรยานยนต์ออกจากหอพัก จากนั้นไม่นานเกิดเหตุเพลิงไหม้ภายห้องพักผู้เสียชีวิต

เมื่อตรวจสอบพบว่า จักรยานยนต์คันดังกล่าวถูกนำมาจอดทิ้งไว้บริเวณลานจอดรถสถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ เขตบางซื่อ จากนั้นเจ้าของรถจักรยานยนต์ ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ โดยยอมรับว่าเป็นเจ้าของรถ แต่ถูกขโมยขณะจอดไว้หน้าบ้าน ก่อนทราบว่าถูกใช้เป็นพาหนะไปก่อเหตุ

อ่านข่าว : ไฟไหม้หอพักนนทบุรี พบศพ นศ. 1 คน เร่งหาสาเหตุแน่ชัด 

เร่งตามผู้ต้องสงสัย ฆ่าเผาอำพราง "นศ.หนุ่ม" ในหอพัก 

ตร.รวบผู้ต้องหาฆ่าเผานศ.ปี 1 หนีกบดานนครสวรรค์ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง