เร่งตามผู้ต้องสงสัย ฆ่าเผาอำพราง "นศ.หนุ่ม" ในหอพัก

อาชญากรรม
8 ส.ค. 67
10:50
4,917
Logo Thai PBS
เร่งตามผู้ต้องสงสัย ฆ่าเผาอำพราง "นศ.หนุ่ม" ในหอพัก
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจเร่งตามตัวผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆ่าเผาอำพราง นศ.หนุ่ม ในหอพักย่านนนทบุรี พบพิรุธบาดแผลจากของมีคม คาดยังหลบหนีในพื้นที่

ความคืบหน้าเหตุไฟไหม้หอพักแห่งหนึ่ง ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี และพบศพนายวิศวะ อายุ 22 ปี ชาว อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ซึ่งนักศึกษามหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง จ.นนทบุรี ช่วงเย็นวานนี้ (7 ส.ค.2567)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.00 น. เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ และแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ได้ชันสูตรพลิกศพ พบว่าร่างของผู้เสียชีวิตมีบาดแผลจากของมีคม 3 แห่ง คือ บริเวณหน้าผาก คาง และกลางอก ก่อนจะถูกไฟไหม้ร่าง

ขณะที่ตำรวจตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าหอพักดังกล่าว เมื่อเวลา 14.11 น. ของวันที่ 7 ส.ค.ที่ผ่านมา พบภาพผู้ต้องสงสัยรูปร่างท้วม สวมเสื้อขาว กางเกงขายาว ก้มหน้าเล่นโทรศัพท์มือถือตลอดเวลา ซึ่งอยู่ระหว่างติดตามตัว คาดว่ามีส่วนรู้เห็นกับสาเหตุการเสียชีวิตของนายวิศวะ

เพื่อนข้างห้อง เล่าว่า ได้กลิ่นลักษณคล้ายไฟไหม้มาจากห้องของผู้เสียชีวิต โดยพยายามใช้ถังดับเพลิงฉีดเข้าไปในห้องเพื่อดับไฟ ก่อนจะแจ้งนิติบุคคลมาเปิดห้องพัก พบว่ามีกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจากห้องและพบศพในลักษณะถูกผ้าห่มพันไว้ตามร่างกายและถูกไฟคลอก

ขณะที่เพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิตเดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมระบุว่า ไม่ได้ติดต่อกับนายวิศวะมานาน แต่ทราบว่าเพื่อนมีปัญหาเรื่องเงิน เพราะเคยโทรศัพท์มายืมเงินบ่อยครั้ง และระยะหลังมีเพื่อนสนิทที่รู้จักกันในแอปพลิเคชันหาคู่



ด้าน พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ เปิดเผยว่า ผลชันสูตรเบื้องต้น พบบาดแผลจากของมีคมบนร่างกายผู้เสียชีวิต 3 แห่ง และพบผู้ต้องสงสัยที่เกี่ยวข้องกับสาเหตุการเสียชีวิต ขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามตัว คาดว่ายังหลบหนีอยู่ในพื้นที่ ส่วนสาเหตุตั้งไว้ 2 ประเด็น คือ ปัญหาความขัดแย้งเรื่องเงินและเรื่องชู้สาว

อ่านข่าว : ไฟไหม้หอพักนนทบุรี พบศพ นศ. 1 คน เร่งหาสาเหตุแน่ชัด 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง