จับ “โบ๊ท” มือยิงคู่อริเสียชีวิต 1 คน กลางสามแยกลาซาล-แบริ่ง

อาชญากรรม
5 ก.ค. 67
12:14
546
Logo Thai PBS
จับ “โบ๊ท” มือยิงคู่อริเสียชีวิต 1 คน กลางสามแยกลาซาล-แบริ่ง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจสืบสวนนครบาล จับกุม "โบ๊ท" มือยิงคู่อริเสียชีวิต 1 คน กลางสามแยกลาซาล-แบริ่ง พร้อมแจ้งข้อหาหนัก เจ้าตัวรับสารภาพ ส่วนเพื่อนอีก 1 คน หลบหนีหลังก่อเหตุ-ไม่รู้ที่อยู่

วันนี้ (5 ก.ค.2567) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจสืบสวนนครบาล ติดตามจับนายโบ๊ท ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาพระโขนง คดีร่วมก่อเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์ไปกับพวก ไล่ติดตามยิงคู่อริที่บริเวณสามแยกลาซาล-แบริ่ง กลางดึกคืนวันที่ 29 มิ.ย.ที่ผ่านมา เสียชีวิต 1 คน โดยตำรวจติดตามจับได้ที่ปากซอยอุดมสุข 12 แขวงบางนาเหนือ เขตบางนา กรุงเทพฯ ในช่วงกลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านนมา

ทั้งนี้ ถูกดำเนินคดีในข้อหาสมคบกันตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิดอย่างหนึ่งอย่างใด, ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนอันเป็นความผิดฐานซ่องโจร, ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่ได้รับใบอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว, พาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุอันสมควร, ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมนุมชน, ทะเลาะกันอย่างอื้ออึงในทางสาธารณะ, ชักหรือแสดงอาวุธในการวิวาทต่อสู้

ในชั้นจับกุมนายโบ๊ทให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่าในคืนก่อเหตุ ตนเองนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ที่จอดยิงไล่ตามหลังรถยนต์ของคู่อริกลางสามแยกลาซาล-แบริ่ง ซึ่งตนเองยิงไปจำนวน 6 นัด จากนั้นได้หลบหนีและนำปืนไปทิ้งลงแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณพื้นที่ อ.พระประแดง ส่วนเพื่อนอีก 1 คนที่มาด้วยกันชื่อมีน แยกย้ายหลบหนีไป และไม่ทราบว่าเพื่อนหนีไปอยู่ใด

อ่านข่าว ตร.เร่งตามจับแก๊ง จยย.ไล่ยิงอริกลางแยกลาซาล เสียชีวิต 1 คน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง