จับ "หนุ่มไรเดอร์" ใช้มีดฟันคู่กรณีเจ็บสาหัส ไม่พอใจเฉี่ยวชน จยย.

อาชญากรรม
10 ต.ค. 67
13:29
191
Logo Thai PBS
จับ "หนุ่มไรเดอร์" ใช้มีดฟันคู่กรณีเจ็บสาหัส ไม่พอใจเฉี่ยวชน จยย.
คอมมานโด จับกุมหนุ่มอายุ 20 ปี อาชีพไรเดอร์ หลังก่อเหตุใช้มีดฟันคู่กรณีเจ็บสาหัส ไม่พอใจปมขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกัน คุมตัวส่งดำเนินคดี สน.ยานนาวา

วันนี้ (10 ต.ค.2567) ตำรวจกองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ หรือคอมมานโด จับกุมนายบุญญพัทธ์ อายุ 20 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ในข้อหาพยายามฆ่า, ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุได้รับอันตรายสาหัส และพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร ภายหลังผู้ต้องหาใช้มีดฟันผู้เสียหายบาดเจ็บสาหัส จากการขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกัน

ทั้งนี้ ตำรวจได้ควบคุมตัวนายบุญญพันธ์ ส่งพนักงานสอบสวน สน.ยานนาวา ดำเนินคดี

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา ผู้เสียหายขี่จักรยานยนต์ไปเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ของผู้ต้องหาที่แยกไฟแดง ถนนนราธิวาส แล้วต่างขี่รถปาดหน้ากันไปมา ก่อนหยุดลงมาเคลียร์ปัญหากัน แต่นายบุญญพัทธ์ ใช้มีดฟันที่แขนซ้ายของผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนมาแจ้งความกับตำรวจ สน.ยานนาวา และศาลได้ออกหมายจับ

ต่อมาตำรวจสามารถจับกุมนายบุญญพัทธ์ ได้ภายในชอยสาธุประดิษฐ์ 5 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ โดยนายบุญญพัทธ์ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ว่า หลังถูกเฉี่ยวชน ผู้เสียหายไม่ขอโทษ และมีการต่อว่ากัน อีกทั้งผู้เสียหายยังมากับเพื่อน จึงใช้มีดฟันไป

อ่านข่าว : ผู้เสียหายร่วมลงทุนบริษัทขายแบบตรงร้อง ปคบ.ตรวจสอบธุรกิจ 

เปิดธุรกิจ "แบรนด์อาหารเสริมดัง" หลัง ตร.เตรียมเข้าตรวจสอบ https://www.thaipbs.or.th/news/content/345154

"แซม" ยืนยันไม่ได้เป็น "กรรมการ" ขายอาหารเสริม พร้อมให้ข้อมูลตำรวจ https://www.thaipbs.or.th/news/content/345155

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง