เร่งคลี่คลายคดี "ฆ่าปาดคอ" หนุ่มโคราชทิ้งคลอง

อาชญากรรม
3 ต.ค. 67
17:42
721
Logo Thai PBS
เร่งคลี่คลายคดี "ฆ่าปาดคอ" หนุ่มโคราชทิ้งคลอง
ตำรวจเร่งคลี่คลายคดี "ฆ่าปาดคอ" หนุ่มโคราชทิ้งคลอง พ่อยันไม่มีเรื่องกับใคร อ้างเมาวันลูกหายตัว 2 วันก่อนพบศพ

วันนี้ (3 ต.ค.2567) กรณีที่มีผู้พบศพนายไพฑูรย์ อายุ 36 ปี ถูกฆาตกรรม ทิ้งศพไว้ในคลองธรรม ชาติ บริเวณซอยกอไผ่ ชุมชนตะคองเก่าใต้ ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 2 ต.ค.ที่ผ่านมา ในสภาพ ถูกอาวุธมีดเชือดที่ลำคอ และมีบาดแผลฉกรรจ์ตามแขน และใบหน้าหลายแผล

พ่อของผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลว่า นายไพฑูรย์ เป็นคนชอบดื่มสุรา และมักจะเมาเกือบทุกวัน แต่ไม่เคยไปมีเรื่องกับใคร กระทั่งวันที่นายไพฑูรย์หายไป ในช่วงค่ำของวันที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา และมีผู้ไปพบเป็นศพลอยอยู่ในคลอง เมื่อวันที่ 2 ต.ค.แต่เมื่อนำศพขึ้นมาบนฝั่ง จึงพบว่า ถูกฆาตกรรม แต่ตนเอง ก็ไม่รู้ว่าใครเป็นคนก่อเหตุ เนื่องจากลูกชายก็ไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน


ส่วนประเด็นเรื่องฆ่าชิงทรัพย์ พ่อของผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า เพิ่งจะได้รับเงิน 10,000 บาทจากรัฐบาลก็ให้ลูกชายไป 6,000 บาท แต่ลูกชายก็นำไปซื้อสุรามาดื่มเมาทุกวัน ก็น่าจะเหลือไม่มาก จึงเชื่อว่าไม่น่าจะเป็นเรื่องการฆ่าชิงทรัพย์

ขณะที่ประเด็นขายที่ดิน ยอมรับว่า จะขายที่ข้างบ้านจริง โดยมีพื้นที่ 60 ตารางวา ตกลงกับคนซื้อมาแล้วว่าจะให้ราคา 400,000 บาท แต่ตอนนี้อยู่ระหว่างเดินเรื่องกู้เงินกับธนาคาร เรื่องนี้ก็ไม่ได้มีความขัดแย้งใด ๆ ในครอบครัว จึงไม่รู้ว่า สาเหตุของการฆาตกรรมครั้งนี้ เกิดจากอะไร เมื่อยังจับคนร้ายไม่ได้ ตนเองก็รู้สึกกลัวว่า คนร้ายจะวกมาทำร้ายตัวเองเหมือนกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง