ผู้ต้องหาจับ ตร.สน.พญาไท ขังก่อนหลบหนีกลางดึก สุดท้ายหนีไม่รอด

อาชญากรรม
19 ก.ย. 67
17:31
243
Logo Thai PBS
ผู้ต้องหาจับ ตร.สน.พญาไท ขังก่อนหลบหนีกลางดึก สุดท้ายหนีไม่รอด
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เมื่อคืนที่ผ่านมา 2 ผู้ต้องหา ทำทีขอยากันยุงจาก ตร.สิบเวร สน.พญาไท ก่อนได้จังหวะจับ ตร.ขังในห้องคุมขัง ก่อนหลบหนีกลางดึก แต่สุดท้ายหนีไม่รอดตำรวจตามคุมตัวได้แล้ว

เพจดาวแปดแฉก รายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.67) เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. พ.ต.อ.วัชรวีร์ ธรรมเสมา ผกก.สน.พญาไท รับรายงานจาก พ.ต.ต.ศาศวัตร โคตรวงศ์ สว.(สอบสวน) สน.พญาไท และ ร.ต.ต.รุ้งระวี สืบเหล่างิ้ว รอง สว.(ป) สน.พญาไท ปฎิบัติหน้าที่สิบเวรห้องขังและทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า มีเหตุผู้ต้องหา 2 คน หลบหนีออกจากห้องขัง คือ นายอ้น อายุ 23 ปี และ นายนิพนธ์ อายุ 31 ปี โดยจับกุมในข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีน)ไว้ในครอบครอง

สืบเนื่องจากขณะที่ ร.ต.ต.รุ้งระวี สืบเหล่างิ้ว ขณะเข้าเวรปฏิบัติหน้าที่ สิบเวรห้องขังได้มีนายอ้น ผู้ต้องหาที่ถูกควบคุมตัวเรียกโบกมือผ่านกล้องวงจรปิด ร.ต.ต รุ้งระวี จึงเดินเข้าไปตรวจดู เมื่อเข้าไปนายอ้น ได้ขอยากันยุง ร.ต.ต.รุ้งระวี จึงแจ้งว่าไม่มี นายอ้น จึงขอยืมโทรศัพท์โทรหาญาติ พอโทรเสร็จจยื่นโทรศัพท์คืนแก่ ร.ต.ต.รุ้งระวี ขณะที่ รตต รุ้งระวี กำลังรับโทรศัพท์ คืนจาก นายอ้นได้มาล็อกคอ ร.ต.ต.รุ้งระวี จนชุลมุนเข้าไปในห้องที่ควบคุมชั้นใน จนนายอ้น และนายนิพนธ์ ออกมาจากห้องควบคุมชั้นใน และล็อกประตูขัง ร.ต.ต.รุ้งระวี ไว้ภายในก่อนที่ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน จะวิ่งหลบหนีออกจากที่ควบคุมไป 

ล่าสุดเวลา 11.00 น. พ.ต.อ.วัชรวีร์ ธรรมเสนา ผกก.สน.พญาไท เปิดเผยว่า ขณะนี้ฝ่ายสืบสวนสามารถติดตามไปจับกุมตัวผู้ต้องหาที่หลบหนี ได้ทั้ง 2 คน แล้ว อยู่ระหว่างนำตัวเข้ามาที่โรงพัก เพื่อสอบปากคำ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา : ดาวแปดแฉก 

อ่านข่าว : ย้อนตำนาน "นักโทษประหาร" แหกคุกไทย ปิดฉาก "แป้ง นาโหนด"  

เสียชีวิตแล้ว! นักโทษชาวต่างชาติแหกคุกศาลพัทยา 

 ไขข้อข้องใจ วางแผน "แหกคุก" มีความผิดหรือไม่

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง