จับได้แล้ว ชายก่อเหตุชิงทรัพย์เจ้าของร้านชำ จ.นราธิวาส

ภูมิภาค
6 ก.ย. 67
13:19
343
Logo Thai PBS
จับได้แล้ว ชายก่อเหตุชิงทรัพย์เจ้าของร้านชำ จ.นราธิวาส
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ความคืบหน้าคดีชายแต่งชุดดำ ใช้ปืนยิงเจ้าของร้านชำ ที่ ต.โคกเคียน จ.นราธิวาส ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ขณะบุกเข้าชิงทรัพย์ เมื่อ 5 วันก่อน ล่าสุด ตำรวจจับผู้ก่อเหตุได้แล้ว เบื้องต้นไม่มีเปิดเผยถึงแรงจูงใจการก่อเหตุครั้งนี้

วันนี้ (6 ก.ย.67) ความคืบคดีชายแต่งกายชุดดำ ใช้ปืนยิงเจ้าของร้านชำ ที่ ต.โคกเคียน จ.นราธิวาส ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ขณะบุกเข้าชิงทรัพย์ เมื่อคืนวันที่ 1 ที่ผ่านมา ขณะหลบหนีผู้ก่อเหตุ ยังเข้าชิงทรัพย์ร้านขายของชำอีก 1 แห่ง แต่ไม่ได้ทรัพย์สิน

ล่าสุด ตำรวจจับผู้ก่อเหตุได้แล้ว คือ นายอิลฮัม (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี พร้อมของกลาง อาวุธปืนแบลงค์กัน (Blank Gun) แม็กกาซีน กระสุนปืน ขนาด .380 จำนวน 22 นัด กระเป๋าสะพายสีดำ รองเท้าผ้าใบสีดำ และ รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน

ตำรวจเปิดเผยว่า นายอิฮัม รับสารภาพว่า ก่อเหตุดังกล่าวจริงแต่ไม่เปิดเผยถึงแรงจูงใจที่ก่อเหตุในครั้งนี้ และตำรวจได้นำตัวผู้ก่อเหตุไปหาสารเสพติดในร่างกายแล้ว ก่อนจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ส่วนอาการบาดเจ็บเจ้าของร้านชำสองพี่น้อง ซึ่งถูกนายอิฮัม ยิงได้รับบาดเจ็บ ขณะใช้ปืนบุกเข้าชิงทรัพย์ อาการทั้ง 2 คน ปลอดภัยแล้ว และรักษาตัวที่โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์

อ่านข่าว : ผู้ก่อเหตุพยายามชิงทรัพย์ร้านขายของชำ นราฯ ยิงเจ็บ 2 คน 

ผู้ต้องหาคดีชิงทรัพย์ วูบหมดสติเสียชีวิตขณะคุมฝากขังศาล

 เปิดไทม์ไลน์ ผู้ต้องหาชิงทรัพย์ร้านทอง จ.เชียงใหม่

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง