ตร.ตามรวบคนขับรถ 6 ล้อชนดะกลางกรุง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

อาชญากรรม
4 ก.ย. 67
21:35
735
Logo Thai PBS
ตร.ตามรวบคนขับรถ 6 ล้อชนดะกลางกรุง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
คนขับรถ 6 ล้อขับรถหนีตำรวจ พุ่งชนรถที่สัญจรอยู่บนถนนพระราม 4 จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ตำรวจเข้าระงับเหตุถูกฟันได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะควบคุมตัวได้ใน จ.สมุทรปราการ

วันนี้ (4 ก.ย.2567) เกิดเหตุคนขับรถบรรทุก 6 ล้อคันหนึ่งมีพฤติกรรมขับรถก่อกวนบนถนนพระราม 4 ขณะที่ตำรวจสายตรวจ สน.ท่าเรือ พยายามเข้าควบคุมตัว แต่ถูกคนขับรถบรรทุกดังกล่าวใช้มีดฟัน เพื่อไม่ให้ควบคุมตัวและพยายามขับรถหลบหนี

จนเจ้าหน้าที่ต้องใช้อาวุธปืนยิงสกัด แต่คนขับรถบรรทุกพยายามขับฝ่าวงล้อมหนีการควบคุมตัว จนขับชนรถของประชาชนบนท้องถนนได้รับความเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนขับหลบหนีมุ่งหน้า อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตามไปควบคุมตัวได้ขณะที่คนขับรถ 6 ล้อกระโดดลงน้ำหลบหนี โดยหลบเข้าไปอยู่ในท่อระบายน้ำ เจ้าหน้าที่คุมตัวขึ้นมาและนำส่งโรงพยาบาล เนื่องจากสำลักน้ำ โดยแพทย์ให้นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ขณะเดียวกันตำรวจตรวจค้นรถบรรทุก 6 ล้อ เบื้องต้นยังไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย

พ.ต.อ.ปณิธิ ชาอุ่น ผกก.สน.ท่าเรือ เปิดเผยว่า สำหรับในพื้นที่ สน.ท่าเรือ ได้รับรายงานมีผู้บาดเจ็บถูกรถบรรทุกคันดังกล่าวเฉี่ยวชน อาการสาหัส 1 คน จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบว่าคนขับรถบรรทุกมีอาการมึนเมาสุรา ซึ่งจะต้องให้แพทย์ตรวจหาสารเสพติดในร่างกายอีกครั้ง และจะสอบปากคำทันทีหลังได้รับการรักษาตัว

ด้าน พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ทองหล่อ กล่าวว่า ช่วงบ่ายที่ผ่านมา ตำรวจได้รับแจ้งเหตุว่ามีรถบรรทุกเฉี่ยวชนท้ายรถเก๋งสีขาว เบื้องต้นทราบว่ารถบรรทุกดังกล่าวได้เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์รับจ้างที่ถนนพระราม 4 ซึ่งคนขับเป็นชายและหญิงเป็นแฟนนั่งซ้อนมาด้วย ถูกรถบรรทุกชนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

ส่วนเรื่องคดีความพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ จะเข้าสอบปากคำและรอผลตรวจร่างกายจากโรงพยาบาลว่ามีสารเสพติดหรือไม่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ล่าสุด มีรายงานว่า ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้เสียชีวิตแล้ว 1 คน

อ่านข่าว

"ธรรมนัส" ยกก๊วนลาออก กก.บห.พลังประชารัฐ

"ทนายตั้ม" จี้ถาม ก.ร.ตร. ผลสอบวินัย "บิ๊กต่อ" ปมเส้นเงินเว็บพนัน

ตร.ให้ประกัน 3 ผู้ต้องหาเรียกรับเงินรถบรรทุก-ขยายผลจับเครือข่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง