เร่งคลายปมพบศพ "นักท่องเที่ยวรัสเซีย" ในคูน้ำริมหาดกะรน

อาชญากรรม
4 ก.ย. 67
12:36
437
Logo Thai PBS
เร่งคลายปมพบศพ "นักท่องเที่ยวรัสเซีย" ในคูน้ำริมหาดกะรน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจเร่งคลี่คลายปมพบศพนักท่องเที่ยวรัสเซียในคูน้ำหน้าชายหาดกะรน จ.ภูเก็ต สภาพกกหูขวามีบาดแผลฉกรรจ์ รอยถูกกรีดข้อมือสองข้าง ยังไม่ตั้งประเด็นเสียชีวิต เร่งตามภรรยา-ลูกที่หายตัวไป

วันที่ 3 ก.ย.2567 ตำรวจชุดสืบสวน และตำรวจ สภ.กะรน เข้าตรวจสอบบริเวณคูน้ำหน้าชายหาดกะรน อ.เมืองภูเก็ต หลังได้รับแจ้งพบศพนักท่องเที่ยวเสียชีวิตอยู่ในคูน้ำ และมีทางมะพร้าวปิดคลุมศพ สภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงสีน้ำเงิน

การสอบเบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตเป็นชาวรัสเซีย บริเวณข้อมือทั้ง 2 ข้าง ถูกของมีคมกรีดลึก กกหูขวามีร่องรอยคล้ายถูกทุบด้วยของแข็ง และเป็นแผลฉกรรจ์ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำ 8 ชั่วโมง โดยส่งศพผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

ตำรวจให้ข้อมูลว่า ที่จุดเกิดเหตุยังพบกระเป๋าสีดำ ภายในมีหนังสือเดินทาง 2 เล่ม และ 1 ใน 2 เล่ม ระบุชื่อชายสัญชาติรัสเซีย คาดว่าเป็นผู้เสียชีวิต โดยเดินทางเข้าไทยเมื่อวันที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา เป็นนักท่องเที่ยวกลุ่มที่ได้รับการยกเว้นการตรวจลงตราเป็นกรณีพิเศษ 90 วัน ไม่ระบุที่พัก มีภรรยาและลูกเดินทางมาด้วย ซึ่งทั้งคู่หายตัวไป

ทั้งนี้ แนวทางการสอบสวน เบื้องต้นยังไม่ได้ชี้ชัดถึงประเด็นการเสียชีวิตของนักท่องเที่ยวว่าเป็นการฆ่าตัวเอง หรือฆาตกรรม ต้องรอให้ชุดคลี่คลายคดีวางแนวทางการสอบสวน รวมถึงตามหาตัวภรรยาและลูกของผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำก่อน

อ่านข่าว : ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร สั่งสอบปมห้องขังใช้มือถือได้-ฟรีไวไฟ 

ศาลยกฟ้อง "คดีเดวิด" ทำร้าย "หมอปาย" ริมหาดยามู 

จับ 2 เมียนมา ลอบขายน้ำตาลเมา ย่านบางบอน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง