ศาลยกฟ้อง "คดีเดวิด" ทำร้าย "หมอปาย" ริมหาดยามู

อาชญากรรม
3 ก.ย. 67
14:32
11,055
Logo Thai PBS
ศาลยกฟ้อง "คดีเดวิด" ทำร้าย "หมอปาย" ริมหาดยามู
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ศาลพิพากษายกฟ้อง "คดีเดวิด" ชาวสวิตเซอร์แลนด์ทำร้าย "หมอปาย" ริมหาดยามู ปมนั่งบนบันไดหน้าวิลลาหรู ศาลระบุยกประโยชน์แห่งความสงสัยให้แก่จำเลย

วันนี้ (3 ก.ย.2567) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศาลมีคำพิพากษายกฟ้อง คดี "เดวิด" สัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ เจ้าของวิลลาหรูใน จ.ภูเก็ต ทำร้ายร่างกาย พญ.ธารดาว หรือหมอปาย ด้วยการเตะเข้าบริเวณหลัง ขณะนั่งบริเวณบันไดหน้าวิลล่าหรู ริมชายหาดยามู เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา

ล่าสุด ทนายเกิดผล แก้วเกิด โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า คดีดัง ฝรั่งเตะหมอที่ภูเก็ตศาลพิพากษา ยกฟ้องยกประโยชน์แห่งความสงสัยให้จำเลย พร้อมระบุว่า สำนวนมันคืออ่อน 

อ่านข่าว สอบปากคำ "แพทย์หญิง" ร้องถูกต่างชาติทำร้ายขณะนั่งที่บันไดวิลลาริมหาด

พ่อหมอปาย ไม่ขอแสดงความเห็น

นายเกษม จันทร์ดำ พ่อของแพทย์หญิงธารดาว ยอมรับว่า ตนเองและลูกค่อนข้างเครียด แต่ไม่ขอแสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับคำพิพากษาของศาล ได้คุยกับลูก รวมทั้งทีมทนายความ จะขอคัดสำเนาคพิพากษามาพิจารณาร่วมกัน หลังจากนั้นจะนำมาหารือกันอีกครั้งว่าจะดำเนินการอย่างไร

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรู้สึกดีใจที่ชาวภูเก็ตให้กำลังใจ และให้ความสนใจเรื่องที่เกิดขึ้นโดยเฉพาะการช่วยสร้างความตื่นตัวรักในความเป็นท้องกันมากขึ้น

นายเกษม จันทร์ดำ พ่อของแพทย์หญิงธารดาว

นายเกษม จันทร์ดำ พ่อของแพทย์หญิงธารดาว

นายเกษม จันทร์ดำ พ่อของแพทย์หญิงธารดาว

สำหรับคดีดังกล่าว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยพญ.ธารดาว หรือ หมอปาย เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ นายเดวิด ข้อหาทำร้ายร่างกาย จนเกิดกระแสการขับไล่นายเดวิด ออกจากพื้นที่ ต่อมาผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต และ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต ได้ทำหนังสือถึง ตม. ขอให้พิจารณาดำเนินการเพิกถอนวีซาของนายเดวิด 

อ่านข่าว ดีเอสไอตรวจสอบเอกสารสิทธิ "วิลลาหรู" หาดยามู - รับเป็นคดีพิเศษ

โดยจากการชี้แนวเขตคือ "บันได" มีเพียงบันไดขั้นที่ 1 ซึ่งอยู่บนสุดที่อยู่ในแนวเขตของโครงการ ส่วนบันไดขั้นที่ 2-ขั้นที่ 4 ซึ่งติดกับพื้นทราย เป็นการรุกล้ำที่สาธารณะ นายอำเภอถลางจึงสั่งให้นายกเทศมนตรีฯ แจ้งความคดีบุกรุก และสั่งรื้อถอนขั้นบันไดที่รุกล้ำต่อไป

เดวิด และภรรยา

เดวิด และภรรยา

เดวิด และภรรยา

นอกจากนี้นำมาสู่การตรวจสอบเอกสารสิทธิ น.ส.3 ก.โครงการวิลลาหรู บริเวณหาดยามู จ.ภูเก็ต พร้อมตรวจสอบหลักฐานแผนที่ภาพถ่ายทางอากาศ แสดงให้เห็นถึงสภาพพื้นที่แหลมยามู ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ในแต่ละช่วงเวลาอีกด้วย

อ่านข่าว นายอำเภอถลางชี้ "หาดยามู" พท.สาธารณะ - พญ.ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง