ผู้ก่อเหตุพยายามชิงทรัพย์ร้านขายของชำ นราฯ ยิงเจ็บ 2 คน

ภูมิภาค
2 ก.ย. 67
10:32
651
Logo Thai PBS
ผู้ก่อเหตุพยายามชิงทรัพย์ร้านขายของชำ นราฯ ยิงเจ็บ 2 คน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ผู้ก่อเหตุพยายามชิงทรัพย์ร้านขายของชำ 2 แห่ง ต.โคกเคียน อ.เมืองนราธิวาส แต่ไม่ได้เงิน ยิงเจ้าของร้านบาดเจ็บ 2 คน

วันนี้ (2 ก.ย.2567) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อค่ำที่ผ่านมา เกิดเหตุชิงทรัพย์ร้านขายของชำ 2 จุด ในพื้นที่ จ.นราธิวาส โดยกล้องวงจรปิดบันทึกภาพผู้ก่อเหตุ 1 คน แต่งกายชุดดำ และอำพรางใบหน้า ถืออาวุธปืนพกสั้นเข้าไปภายในร้านดังกล่าว พื้นที่ ต.โคกเคียน อำ อ.เมืองนราธิวาส ก่อนใช้ปืนข่มขู่เจ้าของร้านให้นั่งอยู่ที่เคาน์เตอร์ และให้ส่งเงินให้ผู้ก่อเหตุ

ขณะเกิดเหตุ มีพนักงานหญิงอีก 1 คน พยายามเจรจาว่าขอร้องไม่ให้ยิงเจ้าของร้าน และก่อนหน้านี้ได้เก็บเงินในร้านไปแล้ว ภายหลังพูดคุย 5 นาที ผู้ก่อเหตุใช้ปืนยิงเจ้าของร้าน และพนักงานคนดังกล่าว ก่อนออกจากร้านและหลบหนีไป

อีก 1 จุด ในเวลา 21.00 น. ผู้ก่อเหตุ 2 คน ใช้ปืนบุกเข้าชิงทรัพย์ร้านขายของชำ ต.โคกเคียน เช่นเดียวกัน แต่ไม่ได้เงินไป โดยผู้ก่อเหตุยิงปืนใส่ร้าน 2 นัด ซึ่งตำรวจได้เก็บปลอกกระสุนปืนไว้เป็นหลักฐาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร้านขายของชำจุดแรกได้หยุดกิจการชั่วคราว เนื่องจากเจ้าของร้านถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยชาวบ้านในละแวกจุดเกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่าผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน เป็นหุ้นส่วนร้านขายของชำ และเป็นพี่น้องกัน ซึ่งร้านดังกล่าวกำหนดเวลาปิดร้านไม่แน่นอน บางวันปิดดึกทำให้ลูกค้าเข้าอุดหนุนต่อเนื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง