เร่งตามจับชาวเมียนมาฆ่ายกครัวเพื่อนร่วมชาติ คาดข้ามฝั่งหลบหนี

ภูมิภาค
1 ก.ย. 67
18:23
464
Logo Thai PBS
เร่งตามจับชาวเมียนมาฆ่ายกครัวเพื่อนร่วมชาติ คาดข้ามฝั่งหลบหนี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจเร่งติดตามชาวเมียนมา 2 คนต้องสงสัยฆ่ายกครัวเพื่อนร่วมชาติใน จ.ประจวบคีรีขันธ์ คาดหลบหนีไปฝั่งเมียนมา

วันนี้ (1 ก.ย.2567) ความคืบหน้าการติดตามตัวชาวเมียนมา 2 คน ก่อเหตุฆ่าตัดคอเพื่อนคนงาน เพื่อเอาเงิน 50,000 บาท พร้อมกับฆ่าภรรยาตั้งครรภ์ 8 เดือนและลูกสาว 7 ขวบ ในบ้านเช่า ต.ห้วยยาง จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา

ชุดสืบสวน สภ.ห้วยยาง ตรวจสอบหลักฐานเป็นภาพกล้องวงจรปิด เพื่อนผู้ตายชาวเมียนมา 2 คนซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัย นั่งรถกระบะของนายจ้างและลงรถมาพร้อมกัน จากนั้นผู้ต้องสงสัยขี่รถจักรยานยนต์ของผู้ตายกลับ

ตำรวจ สภ.ห้วยยาง เร่งประสานตำรวจตรวจคนเข้าเมืองประจวบคีรีขันธ์ ตชด.14 เพื่อตรวจสอบข้อมูลแรงงานผู้ก่อเหตุ ซึ่งได้เชิญตัวนายจ้างที่เป็นอดีตนักการเมืองเข้าให้ข้อมูล พร้อมเพื่อนบ้าน โดยให้ข้อมูลว่า ช่วงเช้าประมาณวันที่ 28-29 ส.ค.ได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน ก่อนร้องเสียงดังคล้ายถูกของแข็งตี จากนั้นชาย 2 คนเดินออกจากบ้านที่เกิดเหตุ แล้วขี่รถจักรยานยนต์ออกไปทันที

ด้านผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ประจวบคีรีขันธ์ ประชุมกับชุดสืบสวนที่ สภ.ห้วยยาง เพื่อเร่งรัดคดี ซึ่งถือว่าเป็นคดีสะเทือนขวัญ เบื้องต้นสันนิฐานว่าผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คนหลบหนีไปตามช่องทางธรรมชาติ ข้ามไปฝั่งประเทศเมียนมาตั้งแต่วันที่ก่อเหตุ

อ่านข่าว

วงจรปิดบันทึกเหตุชาย 18 ปีถูก 3 สุนัขอเมริกันบุลลีขย้ำตาย

เช็กอาการเสี่ยง! ปศุสัตว์แม่สาย ประกาศเขตโรคพิษสุนัขบ้า

ดรามา ทุบทิ้งโรงเรียนศิลปะมูลนิธินกเงือกป่าบูโด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง