"จันทร์แจ่ม" พร้อมพัฒนาตัวเอง เตรียมแก้บนคว้าเหรียญโอลิมปิก

กีฬา
13 ส.ค. 67
09:14
671
Logo Thai PBS
"จันทร์แจ่ม" พร้อมพัฒนาตัวเอง เตรียมแก้บนคว้าเหรียญโอลิมปิก
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"จันทร์แจ่ม" เผยดีใจและมีความสุขหลังคว้าเหรียญทองแดงมวยโอลิมปิก หลังจากนี้พร้อมพัฒนาตัวเอง ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและเตรียมหาวันเล่นหมอลำแก้บน

วันนี้ (13 ส.ค.2567) "บี" จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง เจ้าของเหรียญทองแดง มวยสากลโอลิมปิก 2024 เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูม ด้วยสายการบินไทย TG 931 โดยมีครอบครัวที่เดินทางมาจาก อ.แม่สอด จ.ตาก และ จ.หนองคาย มาต้อนรับ หลังจากไม่ได้เจอกันนานกว่า 2 เดือน

จันทร์แจ่ม กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากและมีความสุขมาก แม้ความฝันจะอยากได้เหรียญทอง แต่การได้เหรียญทองแดงก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว

ช่วงเวลาการแข่งขันรอบ 8 คนรู้สึกตื่นเต้นอย่างมาก ก่อนที่จะเหลือเราเพียงคนเดียวก็ยิ่งทำให้รู้สึกกดดัน กลัวว่าจะทำไม่ได้อย่างที่คิดไว้ แต่เมื่อทำได้ก็รู้สึกโล่งและดีใจ ซึ่งในแมตช์ล่าสุดได้สู้อย่างเต็มที่ ใส่หมดทุกอย่างที่มี ทั้งการแก้เกมและวางแผน แต่ก็ยอมรับว่ายังต้องพัฒนาอีก ไม่เสียใจและจะไปพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น

หลังจากจบเกม คู่ชกชาวแอลจีเรีย (อิมาน เคลิฟ) ได้เดินมาหาและขอบคุณ พร้อมชมเราว่ากล้ามใหญ่ ซึ่งเราก็บอกไปว่าเขาแข็งแรงมาก และได้ถ่ายรูปกันไว้เป็นที่ระลึก

ส่วนกระแสชื่นชมในโลกออนไลน์ ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้และคอยติดตามในทุกช่องทาง พร้อมยอมรับว่าตื่นเต้นเพราะเป็นครั้งแรกที่มีคนรู้จักเรามากขนาดนี้

ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ ตื่นมาดูหนูชกตอนตี 3 รู้สึกดีใจมากและขอบคุณมาก ๆ ค่ะ

จันทร์แจ่ม ยังกล่าวถึงการฉลองหลังจากนี้ ว่า กำลังหาวันเพื่อเล่นหมอลำตามที่บนไว้ ซึ่งได้คุยกับพี่ก้อง ห้วยไร่ แล้วก็น่าจะมาร้องเพลงให้ ส่วนตัวชอบเพลง "แม่ฮ้าง" เพราะเป็นเพลงที่สนุกสนานและฟังมาตั้งเด็ก

 

อ่านข่าว

"จันทร์แจ่ม" เปิดใจหลังชก "อิมาน เคลิฟ" คว้าเหรียญทองแดงโอลิมปิก

"เทนนิส พาณิภัค-บี จันทร์แจ่ม" ฮีโร่โอลิมปิก 2024 ถึงไทยแล้ว

ไทย รั้งเบอร์ 3 อาเซียน สหรัฐฯ ครองเจ้าเหรียญทองปารีสเกมส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง