ร.ต.อ.หญิง-ลูก 2 คนเสียชีวิตคาห้องน้ำ คาดสูดดมโซดาไฟแก้ท่อตัน

ภูมิภาค
12 ส.ค. 67
17:54
7,583
Logo Thai PBS
ร.ต.อ.หญิง-ลูก 2 คนเสียชีวิตคาห้องน้ำ คาดสูดดมโซดาไฟแก้ท่อตัน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
สลด! ร.ต.อ.หญิงและลูกสาวอีก 2 คนหมดสติคาห้องน้ำในบ้านพักและเสียชีวิต เพื่อนลูกสาวเผยคาดแม่คงเทสารโซดาไฟใส่ท่อในห้องน้ำที่ตัน และลูกสาวเข้าห้องน้ำฟุบหมดสติ แม่และพี่สาวเข้าไปช่วยเลยเสียชีวิตตาม

วันนี้ (12 ส.ค. 2567) เมื่อเวลา 13.00 น. ร.ต.ท.กาจน์พศุตม์ พรวัฒน์ศิริกุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนหมดสติอาการสาหัสภายในบ้านพัก ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ศุภฤกษ์ อยู่ไพร ผกก.สภ.เมืองชลบุรี ทราบเดินทางไปพร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ พบเป็นบ้านพักตำรวจของ สภ.เมืองชลบุรี เรียงกัน บ้านที่เกิดเหตุ 2 ชั้น

ภายในห้องน้ำชั้นล่างพบผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง 3 คน ทั้งสามคนเป็นแม่ลูกกัน ร.ต.อ.(หญิง) อนัญญา อายุ 60 ปี รอง ลูกสาวคนโตอายุ 34 และลูกสาวคนเล็ก อายุ 25 ปี ลูกสาว 

กู้ภัยฯ และแพทย์เวร รพ.ชลบุรี พยายามช่วยกันปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต แต่ทั้ง 3 ทนพิษของสารโซดาไฟไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ภายในบ้านพักมีกลิ่นเหม็นของสารโซดาไฟโชยออกมาข้างนอก แต่ด้านในบ้านตำรวจไม่อนุญาตให้คนภายนอกเข้าไปเด็ดขาด

พ.ต.อ.ศุภฤกษ์ อยู่ไพร ผกก.สภ.เมืองชลบุรี ได้สอบถามเพื่อนสนิทของลูกสาวคนโต หนึ่งในผู้เสียชีวิต อ้างว่า ตนเพิ่งมาหาเพื่อนเมื่อวานนี้เวลาประมาณ 15.00 น. และเมื่อเช้าแม่นกผู้เสียชีวิตให้ไปซื้อโซดาไฟ เพื่อมาเทใส่ท่อในห้องน้ำ เพราะท่อตัน และตนก็ขับรถเก๋งคันสีขาวออกไปทำธุระด้านนอก กลับมาไม่เห็นใครเรียกก็ไม่มีเสียงตอบรับ เดินไปดูชั้นบนก็ไม่มีใคร จึงเดินลงมาชั้นล่างไปเปิดประตูห้องน้ำก็พบทั้ง 3 คน นอนกองกันอยู่ จึงไปเรียกบ้านข้างๆ มาช่วยดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจได้ให้กู้ภัยฯ นำศพไปผ่าพิสูจน์ที่ รพ.ชลบุรี เพื่อหาหลักฐานว่ามีสารโซดาไฟอยู่ในกระเพาะหรือไม่ เพื่อจะได้สอบสวนว่าเป็นอุบัติเหตุหรือไม่

เพื่อนตำรวจที่ใกล้ชิดได้เปิดเผยว่า ร.ต.อ.อนัญญา หรือ ผู้กองนก อยู่บ้านหลังนี้กับลูกรวม 3 คน ซึ่งผู้กองนก จะเกษียณอายุราชการในเดือน ก.ย.นี้ และผู้กองนกนั้นรักลูกสาวทั้ง 2 คนมาก คงไม่คิดสั้นแน่นอน ส่วนเรื่องหนี้สินส่วนตัวนั้นไม่ทราบ เพราะผู้กองนกไม่เคยพูดเรื่องนี้

แต่คาดว่า ผู้กองนกคงจะเทสารโซดาไฟใส่ท่อในห้องน้ำและปิดประตูไว้ ลูกสาวคนเล็กมาเข้าห้องน้ำคงสูดสารโซดาไฟเข้าไปหมดสติ และแม่พร้อมพี่สาวคนโตคงตามเข้ามาช่วยสูดสารโซดาไฟเข้าไปจึงหมดสติร่างกองกันในห้องดังที่เห็น แต่คงต้องรอผลพิสูจน์ของแพทย์ รพ.ชลบุรี อีกครั้งว่าสาเหตุการเสียชีวิต 3 แม่ลูกนั้นเกิดจากสาเหตุอะไร

อ่านข่าว :

น้ำป่าหลากท่วมลานกางเต็นท์ลำตะคอง นทท.ขนของหนีน้ำวุ่น

ผงะ! ปทส.ยึดอลูมิเนียมดรอส 14 ตันซุกนครปฐม-สมุทรปราการ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง