ตร.แจ้งข้อหาลักทรัพย์ "เอก สายเต๊าะ" หลังมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม

อาชญากรรม
20 ก.ค. 67
13:38
738
Logo Thai PBS
ตร.แจ้งข้อหาลักทรัพย์ "เอก สายเต๊าะ" หลังมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
กรณีเพื่อนบ้านก่อความเดือดร้อนให้คนในหมู่บ้านเดียวกันมา ล่าสุดตำรวจเข้าไปจัดการคุมตัว มาทำบันทึกข้อตกลงที่สถานีตำรวจ และเเจ้งข้อหาลักทรัพย์

จากกรณีนายเอกรัฐ ขุนพรม หรือ ฉายา "เอก สายเต๊าะ" ก่อความเดือดร้อนให้คนในหมู่บ้านย่านดอนเมืองแห่งหนึ่ง

ล่าสุดตำรวจสืบสวนนครบาล และฝ่ายสืบสวน สน.ดอนเมือง นำหมายค้นศาลอาญาเข้าตรวจค้นบ้านนายเอกรัฐ ขุนพรม หรือ " เอก สายเต๊าะ " ภายในหมู่บ้านเพื่อตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมาย และอาวุธปืน

นายเอกรัฐ ถูกเพื่อนบ้านร้องเรียนว่า มีพฤติกรรม ข่มขู่ ก้าวร้าว สร้างความเดือดร้อนรำคาญ ก่อกวนคนในหมู่บ้าน เช่น นำรถมาจอดขวางทางเข้าหมู่บ้าน พกพาอาวุธมีดเดินในหมู่บ้านจนทำให้ชาวบ้านเกิดความหวาดกลัว รวมถึงเมื่อคืนที่ผ่านมา มีการไลฟ์สด นำมาวุธปืนมาโชว์ผ่านสื่อออนไลน์

จากการตรวจค้นภายในบ้านพบอาวุธปืนยาว อัดลม และอาวุธมีดยาว ขณะนี้นายเอกรัฐ ถูกตำรวจคุมตัวมาพูดคุยที่สถานีตำรวจนครบาลดอนเมือง

ชาวบ้าน ที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน เปิดเผยว่าที่ผ่านมา นายเอกรัฐ ได้ก่อความวุ่นวาย ข่มขู่ จนสร้างความหวาดกลัวต่อชาวบ้าน ชาวบ้านอยากเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยแก้ปัญหา

ส่วนการดำเนินคดี ขณะนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างพูดคุยกับนายเอกรัฐ ถึงพฤติกรรมที่ถูกเพื่อนบ้านร้องเรียน โดยนายเอกรัฐ ชี้แจงว่า ตัวเองมีปัญหากับนิติบุคคลของหมู่บ้านในเรื่องบ้าน แต่ยังไม่มีการแก้ไขปรับปรุง เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาลักทรัพย์กับนายเอกรัฐ ถ้าหากมีการทำผิดกฎหมายอื่น ๆ อีกจะถูกดำเนินคดีภายหลังเพิ่ม

อ่านข่าว : สอบปากคำ "มือชิงทอง 40 บาท" เจอของกลาง 22 เส้น-เคตามีน

 จับคาผ้าเหลือง "พ.ต.ท." พัวพันแก๊งคอลเซนเตอร์ หลังหนีไปบวช จ.ลำปาง

 ปลัดเกษตรฯให้เวลา 7 วัน สอบข้อเท็จจริง "ปลาหมอคางดำ" ระบาด

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง