พบศพ "ชาวอิหร่าน-ภรรยา" เจ้าของร้านอาหารย่านพัทยาใต้

อาชญากรรม
16 ก.ค. 67
16:00
1,139
Logo Thai PBS
พบศพ "ชาวอิหร่าน-ภรรยา" เจ้าของร้านอาหารย่านพัทยาใต้
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุฆาตกรรมชายชาวอิหร่าน-ภรรยาชาวไทย ภายในร้านอาหารย่านพัทยาใต้ จ.ชลบุรี คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 4-5 วัน เร่งติดตามผู้ต้องสงสัยลูกจ้างชาวเมียนมา

วันนี้ (16 ก.ค.2567) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยกู้ภัย เข้าตรวจสอบที่อาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น ซึ่งด้านล่างเปิดเป็นร้านอาหารอิหร่าน ภายในซอยเดย์ไนท์ พัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุบริเวณห้องนอนชั้น 2 พบผู้เสียชีวิต 2 คน เป็นชายชาวอิหร่าน อายุ 64 ปี เจ้าของร้านอาหาร และหญิงไทย อายุ 49 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ เป็นภรรยาของชายชาวอิหร่าน ตำรวจคาดว่าทั้ง 2 คน เสียชีวิตมาแล้ว 4-5 วัน แต่ยังไม่ทราบสาเหตุ

ผู้ที่อาศัยอยู่บริเวณนี้ เล่าว่า ร้านอาหารอิหร่านถูกปิดเงียบมาตั้งแต่วันที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมา กระทั่งเมื่อเช้านี้ญาติของภรรยาของชายชาวอิหร่านเดินทางมาร้าน แต่พบว่าประตูล็อก จึงประสานตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เข้าตรวจสอบและเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ

ส่วนผู้ต้องสงสัย คาดว่าเป็นลูกจ้างชายชาวเมียนมา อายุ 21 ปี เนื่องจากมีหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด เมื่อเวลา 23.19 น. ของวันที่ 11 ก.ค. พบผู้ต้องสงสัยขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณหน้าร้าน ก่อนที่ร้านอาหารอิหร่านดังกล่าวจะถูกล็อก อีกทั้งรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตหายไป 1 คัน ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนเพิ่มเติมเพื่อหาหลักฐาน และติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง