งามสง่า "แตง กษมา" ชุดประจำชาติเวที "ซูปร้าเนชันแนล 2024"

Logo Thai PBS
งามสง่า "แตง กษมา" ชุดประจำชาติเวที "ซูปร้าเนชันแนล 2024"
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ฝรั่งมังค่าถึงกับตาค้าง การประกวดรอบ National Costume ของเวที "Miss & Mister Supranational 2024" ณ ประเทศโปแลนด์ "แตงกวา กษมา ซื่อตรง" ตัวแทนของไทยถ่ายทอดอัตลักษณ์ความเป็นไทยสู่สายตาชาวโลกเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาอย่างสง่างาม

สำหรับรอบ National Costume ถือว่าเป็นไฮไลต์สำคัญของเวที "Miss & Mister Supranational 2024" ซึ่ง "แตงกวา กษมา" ขวัญใจของคนไทย เตรียมตัวมาอย่างดีไร้ที่ติ และได้พรีเซนต์ชุดประจำชาติ ต่อหน้าคณะกรรมการและแฟนนางงามทั่วโลก

คอนเซ็ปต์ของชุดมีความหมายถึงพลังแห่งความเชื่อและความศรัทธาต่อแผ่นดินไทย ตั้งแต่ครั้งบรรพชน ได้สร้างสัญลักษณ์แห่งความศรัทธาเพื่อเป็นสิ่งสักการะบูชาน้อมนำจิตใจในการทำความดี เป็นสิ่งที่แสดงถึงวัฒนธรรม อันสูงส่งของชนชาติไทยเปรียบเสมือนมรดกอันล้ำค่าที่บรรพชนได้ถ่ายทอดให้อยู่คู่ผืนแผ่นดินเป็นชีวิตและจิตวิญญาณของความเป็นไทย บ่งบอกถึงความเป็นชาติ มาตั้งแต่โบราณกาล แล้วยังคงความภาคภูมิใจสู่อนุชนคนไทยรุ่นหลัง ให้ได้สักการะบูชาน้อมรำลึกถึงพลังแห่งความ เชื่อและความศรัทธาต่อผืนแผ่นดินไทย

ชวนแฟนนางงามและคนไทย ร่วมติดตามและให้กำลังใจ "โจ้ ชลวิศว์ วงศ์ศรีวอ" Mister Supranational Thailand 2024 ในการประกวด Mister Supranational 2024 รอบไฟนอล วันที่ 4 ก.ค.2567 เวลา 20.00 น. หรือเวลา 01.00 น. เช้าวันที่ 5 ก.ค.2567 ตามเวลาประเทศไทย

"แตงกวา กษมา ซื่อตรง" Miss Supranational Thailand 2024 ในการประกวด "Miss Supranational 2024" รอบไฟนอล วันที่ 6 ก.ค.2567 เวลา 20.00 น. หรือ 01.00 น. เช้าวันที่ 7 ก.ค.2567 ตามเวลาประเทศไทย

ชมสดพร้อมกันได้ทาง Miss & Mister Supranational Official - YouTube สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Page : Supranational Thailand

อ่านข่าวอื่น :

DAL เสิร์ฟอาหารปนเปื้อนให้ผู้โดยสาร หวิดท้องเสียแวะจอด JFK

เปิดคูหาเลือกตั้ง "อังกฤษ" คะแนนนิยม "คอนเซอร์เวทีฟ" ส่อพ่าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง