โค้งสุดท้าย "ชาญ- คำรณวิทย์" หาเสียงชิงเก้าอี้ นายก อบจ.ปทุมธานี 30 มิ.ย.นี้

การเมือง
28 มิ.ย. 67
19:55
7,844
Logo Thai PBS
โค้งสุดท้าย "ชาญ- คำรณวิทย์" หาเสียงชิงเก้าอี้ นายก อบจ.ปทุมธานี 30 มิ.ย.นี้
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
นับถอยหลัง เลือก นายก อบจ.ปทุมธานี 30 มิ.ย.นี้ "แพทองธาร" ควง "ชาญ" ขอคะแนนโค้งสุดท้าย หวังแซง "คำรณวิทย์"

วันนี้ (28 มิ.ย.2567) การหาเสียงโค้งสุดท้ายระหว่าง ผู้สมัครนายก อบจ.ปทุมธานี เรียกว่าเข้มข้นและสู้กันยิบตา เพราะหลังจากพรรคเพื่อไทยลงพื้นที่หาเสียงที่ตลาดจัมโบ้ เสร็จไม่นาน คู่แข่งก็ลงพื้นที่เดียวกันทันที

บรรยากาศลงพื้นที่หาเสียงโค้งสุดท้าย ของ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย สู้ศึกเลือกตั้งท้องถิ่น สนับสนุน นายชาญ พวงเพ็ชร์ ชิงดำเก้าอี้นายก อบจ.ปทุมธานี ในการเลือกตั้งวันอาทิตย์ที่ 30 มิ.ย.นี้ ได้รับกระแสตอบรับที่ดี ทั้งจากประชาชนในพื้นที่ พ่อค้าแม่ค้า ที่ตลาดจัมโบ้ 

โดยเฉพาะจากมวลชนคนเสื้อแดง แห่มาต้อนรับ ในนามกลุ่มมวลชนคนเสื้อแดงรักคลองสาม เรียงแถวยืนมอบดอกไม้พวงมาลัยให้กำลังใจ น.ส.แพทองธาร และลุงชาญ โดย น.ส.แพทองธาร คาดหวังว่ากระแสตอบรับจากมวลชนคนเสื้อแดงจะส่งผลให้ได้รับชัยชนะในสนามเลือกตั้งท้องถิ่นครั้งนี้ และ จ.ปทุมธานี ถือเป็นยุทธศาสตร์หนึ่งของพรรคเพื่อไทย

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง

และหลังจากที่พรรคเพื่อไทยออกจากตลาดจัมโบ้ไม่นาน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง หรือ บิ๊กแจ๊สผู้สมัครนายก อบจ.ปทุมธานี หาเสียงที่ตลาดจัมโบ้ ซึ่งก่อนหน้านี้บิ๊กแจ๊ส ได้โพสต์ภาพการหาเสียง ขึ้นรถแห่ และโพสต์ข้อความระบุว่า วันนี้ ผมไม่มีพรรค ไม่มีผู้ใหญ่ที่ไหนคอยหนุนหลัง มีแต่พี่น้องประชาชนที่อยู่ด้วยกันตลอดมา ทำด้วยใจ ทำต่อไปเพื่อปทุมธานี 

อ่านข่าว : I'm a Rockstar! ลิซ่าเปิดตัวซิงเกิลล่าสุด 27 นาทีทะลุล้านวิว

"ลิซ่า" ปล่อยทีเซอร์ MV เพลงใหม่ แฟนคลับฮือฮาฉากเยาวราช

วันอาสาฬหบูชา 2567 ปฐมเทศนา "ธัมมจักกัปปวัตตนสูตร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง