"ครูดนตรี" รร.ดัง สารภาพอนาจารนักเรียนชาย ม.3

อาชญากรรม
26 มิ.ย. 67
14:02
3,465
Logo Thai PBS
"ครูดนตรี" รร.ดัง สารภาพอนาจารนักเรียนชาย ม.3
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ผกก.สน.ทองหล่อ เผย "ครูดนตรีไทย" โรงเรียนดัง รับสารภาพอนาจารนักเรียนชาย ม.3 พบหลักฐานกว่า 100 คลิป เตรียมคุมตัวขอฝากขังศาลพรุ่งนี้

วันนี้ (26 มิ.ย.2567) พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ทองหล่อ เปิดเผยหลังควบคุมตัวครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ กรณีกระทำอนาจารนักเรียน ว่า เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ โดยเมื่อวานนี้ (25 มิ.ย.) ผู้ประสานงานเพจสายไหมต้องรอด ได้พาเด็กชายอายุ 15 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ผู้เสียหาย พร้อมด้วยแม่ เข้าแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกับครูสอนดนตรีไทย

จากการซักถาม พบว่า ครูคนดังกล่าวก่อเหตุตั้งแต่เดือน พ.ค.2566 ขณะนั้นผู้เสียหายอายุ 14 ปี โดยผู้ต้องหาบังคับให้ผู้เสียหายกระทำอนาจารมากกว่า 100 ครั้ง กระทั่งวันที่ 24 พ.ค.2567 ผู้เสียหายได้พยายามหลบเลี่ยง ไม่ยอมไปพบผู้ต้องหา ต่อมาวันที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมา ผู้เสียหายถูกผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายด้วยการเตะ 1 ครั้ง จึงได้เล่าเรื่องทั้งหมดให้แม่ของตนเองฟัง ก่อนปรึกษาเพจสายไหมต้องรอด

กระทั่งวานนี้ (25 มิ.ย.2567) พล.ต.ต.วิทวัฒน์ ชินคำ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 สั่งให้ฝ่ายสืบสวนไปที่โรงเรียน โดยแต่งกายนอกเครื่องแบบ จากการตรวจสอบพบว่าผู้ต้องหายังอยู่ที่โรงเรียน จึงเชิญตัวมาสอบปากคำที่ สน.ทองหล่อ และได้ทำการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และแฟลชไดรฟ์ 1 อัน พบภาพลามกอนาจารของเด็กผู้เสียหายจำนวนมาก สอดคล้องกับคำให้การของผู้เสียหาย

ทั้งนี้ ตำรวจจะนำคลิปดังกล่าวมาขยายผล และส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างหายที่โรงพยาบาลตำรวจเมื่อคืนที่ผ่านมา (25 มิ.ย.) เพื่อนำผลทางนิติวิทยาศาสตร์มาประกอบในสำนวน

จากการสืบสวนไล่เรียงข้อมูลในโทรศัพท์มือถือ ยังพบคลิปในช่วงปี 2565 ต่อเนื่องถึงปี 2567 จึงเชื่อว่าไม่ได้มีผู้เสียหายเพียงคนเดียว แต่ผู้ต้องหาไม่ได้บอกวัตถุประสงค์ของการถ่ายคลิปว่าเพื่อการค้า หรือเก็บไว้ขู่แบล็กเมลผู้เสียหาย ซึ่งพนักงานสอบสวนจะสอบปากคำผู้ต้องหา ก่อนควบคุมตัวไปขอฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ในวันพรุ่งนี้ (27 มิ.ย.) เวลา 10.00 น.

อ่านข่าว : "ครูดนตรี" รร.ดัง สารภาพอนาจารนักเรียนชาย ม.3 

คุมตัว "ครูดนตรีไทย" อนาจารนักเรียนฝากขัง-ดำเนินคดี 10 ข้อหา 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง