พบศพชาย-หญิงนอนเสียชีวิตภายในรถเก๋งย่านพัฒนาการ

อาชญากรรม
19 มิ.ย. 67
06:27
2,370
Logo Thai PBS
พบศพชาย-หญิงนอนเสียชีวิตภายในรถเก๋งย่านพัฒนาการ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พบศพ 2 คน ชาย-หญิงนอนเสียชีวิตภายในรถเก๋งปากซอยพัฒนาการ 12 เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดขาดอากาศหายใจ

วันที่ 18 มิ.ย.2567 เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญู พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลคลองตัน เข้าตรวจสอบ หลังได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต 2 คนภายในรถเก๋งที่บริเวณปากซอยพัฒนาการ 12 จากการตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 คนและชาย 1 คน นอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถที่บริเวณด้านหน้า ตรงเบาะคนขับและที่นั่งข้างคนขับรถ

พ.ต.อ.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ ผกก.สน.คลองตัน เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 20.20 น. ที่ผ่านมาได้รับแจ้ง จากพนักงานวิทยุว่าพบศพผู้เสียชีวิตภายในรถเก๋งจึงเดินทางเข้าตรวจสอบ เบื้องต้นพบภายในรถมีผู้เสียชีวิต 2 คน โดยทั้งคู่ทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ

จากการสอบถามพยานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าหลังเลิกงาน เมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา ทั้ง 2 คน ได้เดินมาที่รถ ซึ่งปกติแล้วหลังเลิกงานฝ่ายหญิงมักจะนอนในรถเป็นประจำอยู่แล้ว จากการสันนิษฐานคาดว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา ทั้งคู่น่าจะสตาร์ทรถนอน แล้วขาดอากาศหายใจ เนื่องจากตรวจสอบเกน้ำมันรถพบว่ารถน้ำมันหมด รวมถึงไม่พบบาดแผลบนตัวของทั้งคู่ แต่หลังจากนี้จะประสานให้แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ ตรวจชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานญาติผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งผู้พบศพคือพี่ชายของผู้เสียชีวิตฝ่ายหญิง เนื่องจากพบความผิดปกติหลังพยายามติดต่อน้องสาวแต่ไม่สามารถติดต่อได้จึงเดินมาตรวจสอบที่รถและพบศพดังกล่าว

อ่านข่าว : 

บุกค้น 9 เป้าหมายยึดอาวุธอื้อ ขยายผลคดียิง นศ.อาชีวะ

พ่อยิงลูกชายก่อนลั่นไกใส่ตัวเอง เสียชีวิต 1 เจ็บสาหัส 2 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง