7 มิ.ย.นี้ ขอศาลฝากขัง "หนุ่ม" แทงอดีตแฟนสาวเสียชีวิต

อาชญากรรม
6 มิ.ย. 67
11:57
419
Logo Thai PBS
7 มิ.ย.นี้ ขอศาลฝากขัง "หนุ่ม" แทงอดีตแฟนสาวเสียชีวิต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจสอบปากคำผู้ต้องหาใช้อาวุธมีดแทงพนักงานร้านสะดวกซื้อ อดีตแฟนสาวเสียชีวิต แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นฯ เจ้าตัวปฏิเสธทำแผนประกอบคำรับสารภาพ คุมตัวขอศาลฝากขัง 7 มิ.ย.นี้ พร้อมค้านประกันตัว

วันนี้ (6 มิ.ย.2567) พ.ต.อ.ธีระชัย เด็ดขาด รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 (รอง ผบก.น.9) เดินทางมาสอบปากคำนายสุวรรณ อายุ 23 ปี ชาวนครปฐม ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทง น.ส.นารี อายุ 31 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อ เสียชีวิต ที่ สน.บางขุนเทียน หลังผู้ต้องหาประสานขอมอบตัวที่ สภ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อช่วงหัวค่ำวานนี้ (5 มิ.ย.) โดยภายหลังสอบสวนแล้วเสร็จ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาเข้าห้องขังทันที

สำหรับนายสุวรรณ เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรีที่ 455/2567 ลงวันที่ 5 มิ.ย.2567 ในข้อหา “ฆ่าผู้อื่นและพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือไม่มีเหตุสมควร หรือในชุมชนที่ได้จัดให้มีขึ้นเพื่อนมัสการรื่นเริงอื่นใด”

พ.ต.อ.กฤติเดช จันทร์เพชร สน.บางขุนเทียน เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำเบื้องต้นนายสุวรรณ ให้การรับสารภาพในทุกข้อกล่าวหา แต่ปฏิเสธทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งถือเป็นสิทธิของผู้ต้องหาที่จะไม่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยในวันพรุ่งนี้ (7 มิ.ย.) เวลา 10.00 น. พนักงานสอบสวนจะควบคุมตัวผู้ต้องหาไปขอฝากขังผัดแรกที่ศาลอาญาธนบุรี พร้อมยื่นคัดค้านประกันตัว

อ่านข่าว เร่งตามมือแทง "สาว" พนง.ร้านสะดวกซื้อ เสียชีวิต  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง