เตรียมนำตัว นศ.มือฆ่าชายวัย 54 หมกคอนโดฯ ฝากขังศาล

อาชญากรรม
2 มิ.ย. 67
08:35
2,270
Logo Thai PBS
เตรียมนำตัว นศ.มือฆ่าชายวัย 54 หมกคอนโดฯ ฝากขังศาล
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจเตรียมนำตัวนักศึกษาชายก่อเหตุแทงชายวัย 54 ปีเสียชีวิตภายในคอนโดฯ ที่นนทบุรี ไปส่งศาลฝากขังวันนี้ (2 มิ.ย.) สอบปากคำล่าสุดอ้างไม่มีเจตนาฆ่า

นนี้ (2 มิ.ย.2567) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีนายภูริณัฐ ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงนายไพศาล 15 แผลจนเสียชีวิต ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี ก่อนหลบหนีไป กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 1 บุกรวบตัวได้ที่ จ.ชุมพร และนำตัวกลับมาสอบสวนที่ สภ.เมืองนนทบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุ

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจยังอยู่ระหว่างการ​สอบสวนผู้ต้องหาและจะนำตัวส่งศาลฝากขังในวันนี้ (2 มิ.ย.) หลังจากเมื่อวันที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบช.ภ.1 ได้สอบปากคำนายภูริณัฐ โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง

อ่านข่าว : คุมผู้ต้องหาฆ่าชายหมกคอนโดถึงนนทบุรี - ยังให้การปฏิเสธ

เบื้องต้น ผู้ต้องหารับสารภาพว่าสาเหตุที่ลงมือฆ่าผู้ตาย เป็นเพราะเกิดความขัดแย้งในเรื่องธุรกิจที่ทำร่วมกัน คือธุรกิจสั่งนำเข้าสินค้าจากต่างประเทศมาขายทางออนไลน์ ซึ่งในคืนที่เกิดเหตุเกิดมีปากเสียงกันในห้องพัก นายภูริณัฐได้ใช้อาวุธมีดที่เตรียมมาจ้วงแทงนายไพศาลจนเสียชีวิต แล้วรื้อค้นนำทรัพย์สินของผู้ตายหลบหนีไป โดยระหว่างหลบหนีเพื่อจะมุ่งหน้าไปหาแม่ที่ จ.ชุมพร นายภูริณัฐได้ตัดสินเปลี่ยนเส้นทางไปเรื่อยๆ เพื่อต้องการประวิงเวลาในการถูกติดตามจับกุมตัว

พล.ต.ท.จิรสันต์ เปิดเผยว่า ในชั้นจับกุม ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ อ้างว่าได้ใช้อาวุธมีดแทงผู้เสียชีวิตจริง แต่ไม่มีเจตนาฆ่า เป็นการป้องกันตัว ซึ่งเป็นสิทธิที่ผู้ต้องหาจะให้การ และย้ำว่า แม้ผู้ต้องหาจะมีดีกรีเป็นนักศึกษานิติศาสตร์และมีความรู้ทางกฎหมาย แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้หนักใจในการดำเนินคดีใดๆ

อ่านข่าว

คนขับรถสองแถวฉุนแทงแรงงานเมียนมาดับ ยังหลบหนี

พบชายเสียชีวิตข้างรถจอดในปั๊ม ย่านพระโขนง หญิงที่มาด้วยหายตัวไป

"ภูกระดึง" ปิดท่องเที่ยว - พักค้างแรม 4 เดือน ให้ธรรมชาติฟื้นฟู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง