พบชายเสียชีวิตข้างรถจอดในปั๊ม ย่านพระโขนง หญิงที่มาด้วยหายตัวไป

อาชญากรรม
1 มิ.ย. 67
11:50
2,701
Logo Thai PBS
 พบชายเสียชีวิตข้างรถจอดในปั๊ม ย่านพระโขนง หญิงที่มาด้วยหายตัวไป
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พบชายเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุข้างรถจอดติดเครื่องยนต์ในปั๊มย่านพระโขนง ตำรวจเร่งสืบสวน หลังมีคนเห็นหญิงที่มาด้วยหายตัวไป

วันนี้ (1 มิ.ย.2567) พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลพระโขนง รับแจ้งเหตุชายเสียชีวิตภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ใต้ทางด่วนย่านพระโขนง ถนนสุขุมวิท แขวงพระโขนงใต้ เขตพระโขนง กทม. เมื่อเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรแผนกนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุพบศพนายจีรัชญ์เดช นอนเสียชีวิต ใกล้รถยนต์ ซึ่งกำลังติดเครื่องอยู่ และไฟหน้ารถเปิด ระหว่างพื้นสวนหย่อมและพื้นลานจอดรถ จากการสำรวจเบื้องต้นไม่พบบาดแผลบนร่างกายผู้เสียชีวิต

จากการสอบสวนพนักงานปั๊ม ซึ่งอยู่ใกล้เคียง ทราบว่า ก่อนหน้านี้พบเห็นผู้เสียชีวิตมากับผู้หญิง แต่ภายหลังเกิดเหตุผู้หญิงหายตัวไป เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นเจ้าของรถมากับผู้หญิงซึ่งเป็นแฟนสาว โดยผู้เสียชีวิตได้นั่งที่เบาะหน้ารถส่วนแฟนสาวขับรถมาจอดภายในปั๊ม จากนั้น ผู้เสียชีวิตน่าจะมีอาการผิดปกติในร่างกาย ก่อนเปิดประตูลงจากรถและล้มลงเสียชีวิตข้างรถ ขณะที่ผู้หญิงที่มาด้วยตกใจกลัว จึงเปิดประตูรถวิ่งหลบหนีไป

โดยหลังจากนี้ จะติดตามตัวหญิงดังกล่าว พร้อมติดต่อญาติผู้ตายมาสอบสวน รวมถึงจะตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด ส่วนศพ ผู้เสียชีวิตจะนำส่งชันสูตรที่นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพื่อหาสาเหตุการตายและให้ญาติติดต่อรับศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

อ่านข่าว : สูสี! สถิติวอลเลย์บอลหญิงไทย ก่อนดวล จีน ศึก VNL 2024

"Pride Month 2567" อัปเดต "สมรสเท่าเทียม" กฎหมายถึงขั้นไหน

"ทวี" บินอินโดนีเซียเจอ "แป้ง นาโหนด" ยันพากลับสัปดาห์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง