บริษัทขายสีทาภายนอก เกือบจะต้องเพลี่ยงพล้ำให้กับการแข่งขันทางการตลาด แต่เพราะวิสัยทัศน์แห่งการเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทำให้คิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่ไม่มีใครเคยทำมาก่อน เพื่อให้เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย ขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้น
ขนมโบราณของญี่ปุ่น ถ้าไม่อยากให้ต้องปลดระวางหายไปจากตลาด คุณคิดว่า แค่กระตุ้นให้คนหันมากินจะเพียงพอหรือไม่ มีผู้หญิงคนหนึ่งที่คิดมากกว่านั้น เธอนำขนมโบราณหน้าตาสวยงาม มาทำเป็นเครื่องประดับ และข้าวของเครื่องใช้เก๋ไก๋ ที่ใครเห็นใครชอบ คิดให้ต่าง คือการสร้างจุดขาย
ติดตามได้ในดูให้รู้ ตอน แหวกแนวธุรกิจ คิดแบบญี่ปุ่น วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 17.30 - 18.00 น. ทางไทยพีบีเอส และติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ที่ www.facebook.com/Dohiru
บริษัทขายสีทาภายนอก เกือบจะต้องเพลี่ยงพล้ำให้กับการแข่งขันทางการตลาด แต่เพราะวิสัยทัศน์แห่งการเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทำให้คิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่ไม่มีใครเคยทำมาก่อน เพื่อให้เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย ขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้น
ขนมโบราณของญี่ปุ่น ถ้าไม่อยากให้ต้องปลดระวางหายไปจากตลาด คุณคิดว่า แค่กระตุ้นให้คนหันมากินจะเพียงพอหรือไม่ มีผู้หญิงคนหนึ่งที่คิดมากกว่านั้น เธอนำขนมโบราณหน้าตาสวยงาม มาทำเป็นเครื่องประดับ และข้าวของเครื่องใช้เก๋ไก๋ ที่ใครเห็นใครชอบ คิดให้ต่าง คือการสร้างจุดขาย
ติดตามได้ในดูให้รู้ ตอน แหวกแนวธุรกิจ คิดแบบญี่ปุ่น วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 17.30 - 18.00 น. ทางไทยพีบีเอส และติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ที่ www.facebook.com/Dohiru