บริษัทแท็กซี่ที่อยู่ไกลแสนไกลในหุบเขา แต่เพราะบริการดีเลิศแบบไม่ธรรมดา ผลกำไรจึงสูงลิ่ว จากปี 2006 ถึงปัจจุบัน ผลประกอบการมีแต่พุ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ เพราะใคร ๆ ก็อยากขึ้นแต่ชูโอแท็กซี่
ในขณะที่แท็กซี่บริษัทอื่น ต้องรอลูกค้า แต่ที่นี่ ลูกค้าโทรจองรถไม่ขาดสาย กลยุทธ์ในการสร้างคนขับดี ๆ บริการด้วยหัวใจ จนทำให้ลูกค้าติดหนึบคืออะไร คุณฟูจิมีคำตอบ อย่าลืมติดตามชม
ติดตามได้ในดูให้รู้ ตอน แท็กซี่บริการเลิศ ตอนที่ 2 วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม เวลา 17.30 - 18.00 น. ออกอากาศซ้ำในวันพฤหัสบดี เวลา 07.00 -07.30 น. ทางไทยพีบีเอส และติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ที่ www.facebook.com/Dohiru
บริษัทแท็กซี่ที่อยู่ไกลแสนไกลในหุบเขา แต่เพราะบริการดีเลิศแบบไม่ธรรมดา ผลกำไรจึงสูงลิ่ว จากปี 2006 ถึงปัจจุบัน ผลประกอบการมีแต่พุ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ เพราะใคร ๆ ก็อยากขึ้นแต่ชูโอแท็กซี่
ในขณะที่แท็กซี่บริษัทอื่น ต้องรอลูกค้า แต่ที่นี่ ลูกค้าโทรจองรถไม่ขาดสาย กลยุทธ์ในการสร้างคนขับดี ๆ บริการด้วยหัวใจ จนทำให้ลูกค้าติดหนึบคืออะไร คุณฟูจิมีคำตอบ อย่าลืมติดตามชม
ติดตามได้ในดูให้รู้ ตอน แท็กซี่บริการเลิศ ตอนที่ 2 วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม เวลา 17.30 - 18.00 น. ออกอากาศซ้ำในวันพฤหัสบดี เวลา 07.00 -07.30 น. ทางไทยพีบีเอส และติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ที่ www.facebook.com/Dohiru