ค้นหา
ทีวีออนไลน์
เว็บไซต์ในเครือ
เว็บไซต์บริการ

"บิ๊กเต่า" เรียก "อดีตสามีกฤษอนงค์" ให้ปากคำปมคลิปเสียงเรียกเงิน

อาชญากรรม
26 ต.ค. 67
12:22
170
Logo Thai PBS
"บิ๊กเต่า" เรียก "อดีตสามีกฤษอนงค์" ให้ปากคำปมคลิปเสียงเรียกเงิน
พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว เรียกอดีตสามีกฤษอนงค์ นักร้องเรียนหญิง เข้าให้ปากคำปมคลิปเสียงเรียกเงินในช่วงบ่ายวันนี้ ล่าสุดยอดผู้เสียหายคดีดิไอคอน 3,424 คน รวมมูลค่า 1,168 ล้านบาท

วันนี้ (26 ต.ค.2567) พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เปิดเผยว่า บ่ายวันนี้พนักงานสอบสวนกองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (บก.ปปป.) ได้เชิญอดีตสามีของ น.ส.กฤษอนงค์ สุวรรณวงศ์ เจ้าของเพจกฤษอนงค์ต้านโกง เข้ามาให้ปากคำ หลังมีคลิปเสียงเรียกรับผลประโยชน์จากนายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือพอล

ภายหลังสอบปากคำในวันนี้เสร็จสิ้น พนักงานสอบสวนจะนำพยานหลักฐานไปพิจารณาว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการเรียกรับผลประโยชน์หรือไม่ ซึ่งจะเร่งสรุปสำนวนเพื่อให้แล้วเสร็จภายในสัปดาห์หน้า จากนั้นก็จะดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริงเกี่ยวกับประเด็นเทวดาและนักร้องเรียนคนอื่นๆ

ขณะที่ศูนย์รับแจ้งเหตุกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ยังมีประชาชนผู้เสียหายจากการถูกหลอกให้ร่วมลงทุนซื้อขายสินค้าออนไลน์กับบริษัทดิไอคอนกรุ๊ป เข้ามาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่วันที่ 10 ต.ค.ที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้มีผู้เสียหาย 3,424 คน รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 1,168 ล้านบาท

อ่านข่าว : "กฤษอนงค์" ยื่นหลักฐานการเงินแจงปมเรียกรับเงิน "บอสพอล" 

"บิ๊กเต่า" เตรียมดำเนินคดี "นักร้องเรียนหญิง" มั่นใจหลักฐานชัด 

"เอกภพ" ยันเจตนาดีพาพยานให้ข้อมูล ตร.เรื่องเงินดิจิทัล 

ทนายบอสพอลคาดเอาผิด "ผู้ก่อตั้งเพจ-พยานเท็จ" ภายใน ต.ค.นี้ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง