ค้นหา
ทีวีออนไลน์
เว็บไซต์ในเครือ
เว็บไซต์บริการ

อดีตนางแบบแฉเคยถูก "ทรัมป์" ลวนลามที่ทรัมป์ ทาวเวอร์

ต่างประเทศ
25 ต.ค. 67
12:07
64
Logo Thai PBS
อดีตนางแบบแฉเคยถูก "ทรัมป์" ลวนลามที่ทรัมป์ ทาวเวอร์
"โดนัลด์ ทรัมป์" พบอุปสรรคระลอกใหม่หลัง "อดีตนางแบบ" กล่าวหาว่าเคยถูกทรัมป์ลวนลามเมื่อหลายสิบปีก่อน ขณะที่ทรัมป์และคามาลา แฮร์ริส ลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งช่วงโค้งสุดท้าย

วันนี้ (25 ต.ค.2567) สำนักข่าว CNN ตีพิมพ์บทสัมภาษณ์ "สเตซีย์ วิลเลียมส์" อดีตนางแบบชุดว่ายน้ำ ซึ่งออกมาเปิดเผยว่าเคยถูกโดนัลด์ ทรัมป์ อดีตประธานาธิบดีสหรัฐฯ ลวนลาม เมื่อปี 1993 ในสำนักงานของเขาบนอาคารทรัมป์ ทาวเวอร์ ที่นครนิวยอร์ก

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากเจฟฟรี เอปสตีน อดีตนักธุรกิจการเงินผู้อื้อฉาว แนะนำให้เธอรู้จักกับทรัมป์ ก่อนที่ต่อมาเอปสตีนจะถูกจับกุมในคดีล่วงละเมิดทางเพศและค้ามนุษย์ โดยเธอเชื่อว่าเวลานั้นเธอตกเป็นเครื่องมือการโอ้อวดหรือแข่งกันแบบแปลกประหลาดของคนทั้งคู่

การเปิดเผยข้อมูลครั้งนี้ถือเป็นข้อกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศล่าสุดที่ทรัมป์ต้องเผชิญ หลังมีคดีความลักษณะนี้อยู่ก่อนแล้วอีกหลายคดี

"แฮร์ริส-ทรัมป์" เดินหน้าสาดโคลนโค้งสุดท้ายเลือกตั้ง

ด้านโดนัลด์ ทรัมป์ ซึ่งกำลังลงพื้นที่หาเสียงอยู่ที่รัฐแอริโซนา ได้ตอบโต้คำพูดของโจ ไบเดน ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ที่เรียกร้องให้ขังทรัมป์ ว่า เป็นสิ่งที่โง่เขลา พร้อมกล่าวถึงคามาลา แฮร์ริส ว่าเธอทรยศชาวอเมริกันอย่างร้ายแรง ด้วยการทำลายความมั่นคงชายแดนและปล่อยให้ผู้อพยพเข้ามาก่ออาชญากรรมในประเทศ ซึ่งหากเขาได้เป็นประธานาธิบดีก็พร้อมที่จะเริ่มโครงการส่งตัวผู้อพยพกลับประเทศครั้งใหญ่

ส่วนแฮร์ริส ให้สัมภาษณ์กับสื่อ ระหว่างลงพื้นที่หาเสียงในรัฐเพนน์ซิลเวเนียก่อนหน้านี้ ว่า ขณะนี้ทรัมป์เหนื่อยล้าเต็มทีแล้ว หลังเขาปฏิเสธที่จะร่วมเวทีประชันวิสัยทัศน์ของสำนักข่าว CNN ซึ่งจัดขึ้นเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น พร้อมระบุว่าหากทรัมป์ชนะการเลือกตั้งก็จะพยายามหาข้ออ้างเพื่อทำลายคู่แข่งของเขาอีก ซึ่งเป็นอันตรายต่อประชาธิปไตยในอนาคต

อ่านข่าว

"7 รัฐสมรภูมิ" ตัวแปรแห่งชัยชนะ ศึกใหญ่ชี้ชะตา "แฮร์ริส-ทรัมป์"

ส่อผิดกฎหมาย! รัฐสมรภูมิเดือด "มัสก์" ทุ่มไม่อั้นหาเสียงช่วยทรัมป์

"อินเดีย" อพยพประชาชนกว่า 1.5 ล้านคนหนีพายุไซโคลน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง