ค้นหา
ทีวีออนไลน์
เว็บไซต์ในเครือ
เว็บไซต์บริการ

ศาลออกหมายจับ "ภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ" คดีลักทรัพย์ในคอนโด

อาชญากรรม
24 ต.ค. 67
15:13
433
Logo Thai PBS
ศาลออกหมายจับ "ภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ" คดีลักทรัพย์ในคอนโด
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ศาลอาญาพระโขนง ออกหมายจับภรรยาอดีตนายพลตำรวจ คดีลักทรัพย์เป็นทองคำ 10 บาทในคอนโดฯ ขณะที่เจ้าตัวเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง ระบุไม่เป็นเรื่องจริง ขอให้ทนายดําเนินการ

วันนี้ (24 ต.ค.2567) พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ ประดับไทย ผกก.สน.พระโขนง เปิดเผยความคืบหน้าคดีที่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความว่าถูกลักทรัพย์ อ้างว่าผู้ก่อเหตุคือภรรยาอดีตนายพลตำรวจ ว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอออกหมายจับ

ล่าสุดศาลอาญาพระโขนงได้ออกหมายจับภรรยาอดีตนายพลตำรวจ ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐานร่วมกันลักทรัพย์ในเคหสถาน, ร่วมกันบุกรุกเคหสถาน

ส่วนกรณีที่มีข่าวว่าผู้ถูกกล่าวหาจะเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนภายในวันนี้ (24 ต.ค.) ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรอ แต่ยังไม่พบตัว โดยการเข้าพบพนักงานสอบสวนเป็นสิทธิที่ผู้ถูกกล่าวหาสามารถทำได้ ซึ่งคดีนี้ผู้เสียหายเข้าแจ้งความและให้การอ้างว่า มีทองคำแท่งน้ำหนัก 10 บาทหายไปจากห้องพักในคอนโดมิเนียมย่านพระโขนง

ส่วนประเด็นที่ผู้เสียหายไปออกรายการโทรทัศน์ อ้างว่าเงินสดมูลค่า 5,700,000 บาทหายไปนั้น ไม่ได้อยู่ในสำนวนคดีนี้

ล่าสุดเวลา 14.45 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภรรยาอดีตนายพลตํารวจ พร้อมทนายความ ได้เดินทางมายัง สน.พระโขนง เพื่อเข้าพบพนักงานสอบสวนกรณีถูกกล่าวเข้าลักทรัพย์ภายในคอนโดมิเนียม โดยผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงข้อเท็จจริงของเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งภรรยาอดีตนายพลตํารวจ ตอบสั้น ๆ เพียงว่า "ไม่เป็นเรื่องจริง ขอให้ทนายดําเนินการ"

อ่านข่าว : พฐ.เก็บหลักฐาน หญิงแจ้งความภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจลักทรัพย์ 

"ดีเอสไอ" รับความผิดฟอกเงิน "ดิไอคอน" เป็นคดีพิเศษ 

"บิ๊กเต่า" นัด "รองผู้การ" ให้ปากคำ 26 ต.ค.ปมขึ้นเวทีดิไอคอน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง