ค้นหา
ทีวีออนไลน์
เว็บไซต์ในเครือ
เว็บไซต์บริการ

ตร.เร่งตามอีก 1 แก๊งค้ายาสายไหม เผยนาทีปะทะเดือดเปิดทางหนี

อาชญากรรม
23 ต.ค. 67
11:43
136
Logo Thai PBS
ตร.เร่งตามอีก 1 แก๊งค้ายาสายไหม เผยนาทีปะทะเดือดเปิดทางหนี
ตำรวจสายไหมเร่งตามจับ 1 ใน 3 เครือข่ายค้ายาเสพติด หลบหนีการจับกุม-ปชช.ยอมรับย่านนี้มีการจับกุมนักค้ายาเสพติดบ่อย ขณะที่กล้องวงจรปิดบันทึกวินาทีนักค้ายายิงปืน 4 นัด ใส่ตำรวจ เพื่อเปิดทางหนี

วันนี้ ( 23 ต.ค.2567) ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณซอยสายไหม 5 ต่อเนื่องซอยสายไหม 10 หลังจากเมื่อคืนนี้ได้เกิดเหตุตำรวจยิงปะทะรถยนต์ต้องสงสัยคันหนึ่ง ที่หลบหนีการตรวจค้น ในพื้นที่เขตสายไหม เข้ามาซ่อนตัวในซอยสายไหม 10 ก็พลจะใช้เวลาปิดล้อมพื้นที่นานกว่า 5 ชั่วโมงจะสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ 2 คน และหนีไปได้ 1 คน

สำหรับผู้ก่อเหตุที่อยู่ระหว่างหลบหนีพบข้อมูลว่า เป็นชายที่ใช้อาวุธปืนยิงปะทะและเป็นพี่น้องกับผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมไปก่อนหน้านี้ และพบข้อมูลว่าครอบครัวนี้ค้ายาเสพคิดทั้งครอบครัวและ อาศัยอยู่ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร โดยกล้องวงจรปิดบริเวณปากซอยสายไหม 10 สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เมื่อช่วงเวลา 22.51 น. ขณะที่ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่ตำรวจ 4 นัด ก่อนที่จะขับรถเข้าซอยสายไหม10 ซึ่งมีตำรวจ2 นายวิ่งตามรถคันดังกล่าวมา

ทั้งนี้ หนึ่งในผู้เสียหายผู้ที่ถูกผู้ก่อเหตุจับรถชน เปิดเผยว่า ตัวเองเพิ่งมาทราบเรื่องเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เพระมีตำรวจมาแจ้งว่ารถที่จอดอยู่หน้าบ้านภายในซอยสายไหม 10 ถูกเฉี่ยวชน เมื่อไปตรวจสอบพบว่า สเกิร์ตข้างรถหลุด ประตู 2 บานมีรอยชน และขณะนี้ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ประกันภัยให้มาดำเนินการแล้ว

นอกจากนี้ผู้เสียหาย ให้ข้อมูลว่า อาศัยอยู่ในชุมชนนี้มานาน 30 ปี ซึ่งที่ผ่านมาก็มักจะทราบข่าวว่ามีการจับกลุ่มเครือข่ายค้ายาเสพติดบริเวณนี้มาโดยตลอด

ส่วนรถยนต์ที่ผู้ก่อเหตุใช้ขับหลบหนีมาพบว่ายังจอดอยู่ภายในซอนสายไหม 10 สภาพจอดชนรั้วกำแพงบ้านประชาชน ด้านหน้าซ้ายยุบองรถยุบ ยางรถแยก, ไฟท้ายแตก และกันชนด้านซ้ายแตก ขณะที่ภายในรถ พบยาบ้าและไอซ์จำนวนหนึ่งอยู่ที่เบาะหลัง ซึ่งตำรวจได้นำโพลิสไลน์มากั้นทำแนวพื้นที่เพื่อรอตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

อ่านข่าว:

 ตร.ยิงปะทะแก๊งค้ายาย่านสายไหม ปิดล้อมจับได้ 2 ยังหลบหนีอีก 1

DSI ค้นห้องเช่า "บอสพอล" ซุกนาฬิกาหรู-สร้อยทอง-ของแบรนด์เนม

บุกจับ จนท.รังวัดที่ดินชลบุรี เรียกรับเงิน 5 หมื่นแลกออกโฉนด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง