ค้นหา
ทีวีออนไลน์
เว็บไซต์ในเครือ
เว็บไซต์บริการ

ตร.ยิงปะทะแก๊งค้ายาย่านสายไหม ปิดล้อมจับได้ 2 ยังหลบหนีอีก 1

อาชญากรรม
23 ต.ค. 67
06:25
159
Logo Thai PBS
ตร.ยิงปะทะแก๊งค้ายาย่านสายไหม ปิดล้อมจับได้ 2 ยังหลบหนีอีก 1
เกิดเหตุเครือข่ายค้ายาเสพติดยิงปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในพื้นที่เขตสายไหม และได้หลบหนีเข้าไปในพื้นที่บ้านเรือนของประชาชน ตำรวจเข้าปิดล้อมชุมชน ควบคุมตัวได้ 2 คน ยึดยาบ้าในรถ 150,000 เม็ด ส่วนอีก 1 คนหลบหนีไปได้พร้อมอาวุธปืน เจ้าหน้าที่เร่งสกัดจับ

วันนี้ (23 ต.ค.2567) เกิดเหตุตำรวจยิงปะทะรถยนต์ต้องสงสัยคันหนึ่ง ที่พยายามหลบหนีการตรวจค้น ในพื้นที่เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร เมื่อคืนที่ผ่านมา จนกระทั่งรถยนต์ที่หลบหนีเกิดอุบัติเหตุพุ่งชนเข้ากับกำแพงบ้านของชาวบ้าน โดย 1 ในผู้ที่มากับรถยนต์คันดังกล่าวได้รับบาดเจ็บ ถูกตำรวจควบคุมตัวไว้ได้ ส่วนอีก 2 คนที่โดยสารมาด้วยวิ่งหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ในบ้านของประชาชน ตำรวจจึงปิดล้อมพื้นที่และพยายามเกลี้ยกล่อมตลอดทั้งคืน

ตำรวจให้ข้อมูลก่อนจะมีการปิดล้อมว่า เมื่อช่วงเวลา 22.30 น. ตำรวจสายตรวจพบรถยนต์ต้องสงสัยท่าทางมีพิรุธ บริเวณสายไหมซอย 57 จึงพยายามเรียกเพื่อจะขอตรวจสอบ แต่รถยนต์ดังกล่าวได้พยายามขับหนีการตรวจค้นของตำรวจ โดยมุ่งหน้าไปที่แยกตลาดวงศกร เลี้ยวซ้ายทะลุไปยังถนนลำลูกกา มุ่งหน้าลำลูกกาขาเข้า เมื่อไปถึงแยกลำลูกกาผู้ต้องสงสัยได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ตำรวจสายตรวจที่ขับรถจักรยานยนต์ไล่ตามจำนวน 5 นัด

ตำรวจจึงพยายามยิงสกัดที่ยางรถยนต์ แต่ผู้ขับขี่ยังพยายามขี่หลบหนีไปยังถนนพหลโยธินขาเข้า เมื่อไปถึงบริเวณตลาดเซฟวัน (ประตูกรุงเทพฯ) ตัวผู้ต้องสงสัยได้เลี้ยวซ้ายเข้าซอย และได้เฉี่ยวชนกับรถของประชาชนอีกจำนวนกว่า 10 คัน ก่อนทะลุมายังในพื้นที่ถนนสายไหม และเลี้ยวหลบหนีเข้าไปในสายไหมซอย 5 แต่ซอยดังกล่าวเป็นซอยตัน ตำรวจจึงได้จอดรถจักรยานยนต์ขวางเอาไว้ แต่รถผู้ต้องสงสัยได้ถอยชนและมุ่งหน้าหลบหนีมายังสายไหมซอย 10

การปิดล้อมพื้นที่เป็นเวลานานกว่า 5 ชั่วโมง เมื่อการเจรจาไม่เป็นผล ตำรวจจึงตัดสินใจบุกเข้าตรวจค้นในบ้านที่คาดว่าผู้ที่หลบหนีเข้าไปซ่อนตัวอยู่ ก่อนพบผู้ที่หลบหนีเป็นหญิง 1 คน ส่วนอีก 1 คน เป็นชายที่ใช้อาวุธปืนยิงปะทะตำรวจหลบหนีไปได้

ด้าน พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลสายไหม เปิดเผยว่าผู้ต้องสงสัยอีก 1 คน ที่คาดว่าน่าจะเป็นคนที่ใช้อาวุธปืนยิงตอบโต้กับตำรวจ ขณะนี้ได้จัดกำลังตำรวจสืบสวนเร่งขยายผลติดตามตัวแล้ว ส่วนจำนวนยาเสพติดที่พบในรถยนต์จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบยาบ้าจำนวนกว่า 150,000 เม็ด ไอซ์กว่า 1 กิโลกรัม ได้ประสานให้กองพิสูจน์หลักฐานตำรวจเข้าตรวจสอบภายในวันนี้

ส่วนที่ถูกควบคุมตัวทั้งสองคนตำรวจได้คุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อขยายผลไปถึงขบวนการค้ายาเสพติด และดำเนินคดีตามกฎหมาย

อ่านข่าว : 

DSI ค้นห้องเช่า "บอสพอล" ซุกนาฬิกาหรู-สร้อยทอง-ของแบรนด์เนม

"เจ้าคุณประสาร" ยืนยัน มจร.ไม่เกี่ยวข้องแชร์พระสงฆ์-ตั้ง กก.สอบข้อเท็จจริง

บุกจับ จนท.รังวัดที่ดินชลบุรี เรียกรับเงิน 5 หมื่นแลกออกโฉนด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง