ตร.พบตัวเด็ก 7 ขวบอยู่ในห้องกับแม่ที่คอนโดฯ หลังโพสต์ลูกหาย

สังคม
18 ต.ค. 67
08:38
568
Logo Thai PBS
ตร.พบตัวเด็ก 7 ขวบอยู่ในห้องกับแม่ที่คอนโดฯ หลังโพสต์ลูกหาย
ตำรวจตรวจสอบพบ "น้องอมยิ้ม" วัย 7 ขวบอยู่ในห้องพักกับแม่ที่คอนโดฯ ย่านถนนรัชดา หลังแม่โพสต์เฟซบุ๊กตามหาลูกสาว เบื้องต้นพบว่าปลอดภัย

วันนี้ (18 ต.ค.2567) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีแม่โพสต์เฟซบุ๊กเมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา ระบุว่าลูกสาววัย 7 ขวบหายตัวไปจากพื้นที่บริเวณโรงเรียน ภายในสุขุมวิทซอย 31 ต่อมาแม่ได้ลบโพสต์ดังกล่าว โดยให้เหตุผลว่ามีการแสดงความคิดเห็นในเชิงลบและเบื้องต้นได้ให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนแล้ว ปัจจุบันยังไม่เจอตัวน้องอมยิ้มแต่อย่างใด

ขณที่ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ จัดชุดเร่งติดตามหาตัวน้องอมยิ้ม ร่วมกับสืบสวน สน.ทองหล่อ โดยตำรวจพยายามติดต่อกับแม่ของเด็ก แต่ไม่สามารถติดต่อได้ และจากการตรวจสอบกับพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ พบว่ายังไม่มีการแจ้งความเรื่องเด็กหาย จึงทำให้ตำรวจไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับแม่และเด็ก

ต่อมา ตำรวจวางแผนกระจายกำลังตามหาที่พักของแม่เด็กที่เคยไปพักอาศัย จนกรทั่งสืบสวนทราบว่าแมเด็กได้พักอาศัยที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในย่าน ถ.รัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าแมเด็กอยู่ภายในห้องพักดังกล่าว จึงได้เรียกและพยายามพูดคุย แต่แม่เด็กไม่เปิดประตูห้องให้

เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเจรจาประมาณ 1 ชั่วโมง จนเวลาประมาณ 21.30 น. เจ้าหน้าที่ใช้วิธีการโทรคุยกับน้องอมยิ้มและทราบว่าเด็กอยู่ภายในห้องพักดังกล่าวด้วย จึงได้ให้แม่น้องเปิดประตูและดันเข้าไปภายในห้อง กระทั่งพบตัวน้องอมยิ้มในที่สุด

เบื้องต้นพบว่าเด็กปลอดภัยและพูดคุยยิ้มแย้มกับตำรวจ จากนั้นเจ้าหน้าที่พาแม่และน้องอมยิ้มไปที่ สน.ทองหล่อ เพื่อพูดคุยซักถามตามกระบวนการ

อ่านข่าว

DSI ค้นระบบหลังบ้าน "ดิไอคอนกรุ๊ป" เตรียมดึงข้อมูลสอบสวนเพิ่ม

"พลังงาน" ส่งสัญญาณตรึงดีเซล 33 บาท/ลิตร ถึงสิ้นปี 67

วันแรก! เสียงสะท้อนสลาก N3 ที่ขายน้อย-แก้ปัญหาหวยใต้ดินไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง