ต้นสังกัดแจ้งยุติสัญญา "กันต์ กันตถาวร" หลังถูกออกหมายจับคดี "ดิไอคอน"

อาชญากรรม
16 ต.ค. 67
19:07
3,405
Logo Thai PBS
ต้นสังกัดแจ้งยุติสัญญา "กันต์ กันตถาวร" หลังถูกออกหมายจับคดี "ดิไอคอน"
ต้นสังกัดแจ้งยุติสัญญา "กันต์ กันตถาวร" หลังถูกออกหมายจับคดี "ดิไอคอน"

วันนี้ (16 ต.ค.2567) ภายหลังตำรวจออกหมายจับผู้เกี่ยวข้อง 18 คนในคดี "ดิไอคอน กรุ๊ป" โดยมีนายกันต์ กันตถาวร นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง เป็นหนึ่งในผู้ถูกตำรวจออกหมายจับด้วย

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 18.50 น.บริษัท ไทย บรอดคาสติ้ง จำกัด บริษัทในเครือ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ในฐานะต้นสังกัดของนายกันต์ กันตถาวร ได้แจ้งยุติสัญญา ในการเป็นพิธีกรและและศิลปิน โดยจะได้มีการแจ้งเป็นหนังสือยุติสัญญา

อ่านข่าว : "กันต์ กันตถาวร" ประกาศยุติบทบาทพิธีกรทุกรายการ

ก่อนหน้านี้ เมื่อเวลา 16.00 น. ตำรวจสอบสวนกลาง ได้นำหมายศาลเข้าจับกุม "บอสพอล" ที่เดินทางไปพบ สคบ.พร้อมนำอีก 18 หมายจับ ติดตามตัวแม่ข่ายมาสอบสวนดำเนินคดี ในข้อหา ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ 

ประกอบด้วย ขณะที่ บอสพอล, บอสปัน, บอสโอม, บอสวิน, บอสจอย, บอสอ๊อฟ, บอสแม่หญิง, บอสปีเตอร์, บอสเอก, บอสอูมมี่, กันต์ กันตถาวร, มิน พีชญา, แซม ยุรนันท์, บอสคอมมี่ , บอสสวย , บอสโชดา , บอสป๊อบ , โค้ชแล็ป

ทนายความของบอสพอล เปิดเผยว่า ตำรวจนำหมายจับเข้าควบคุมตัวใน 2 ข้อหา คือ ร่วมกันฉ้อโกงฯ และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ หลังบอสพอล บอสปัน บอสป๊อบ และบอสสวยได้เข้าให้ปากคำต่อ สคบ. ก่อนถูกควบคุมตัวไปทั้งหมด

อ่านข่าว : รวบ "บอสพอล" คดีดิไอคอน - ออกหมายจับรวม 18 คน "กันต์-มิน-แซม" โดนด้วย  

ปปง.สั่งอายัดทรัพย์สิน 125 ล้านบาท "ดิไอคอน-บอสพอล-กันต์" 

คุมตัว "บอสพอล-มิน-แซม" สอบปากคำที่กองปราบ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง