"ลีซอ" ยันเป็นผู้เสียหาย "ดิไอคอน"สูญเงินกว่า 2 แสน

อาชญากรรม
15 ต.ค. 67
17:56
248
Logo Thai PBS
"ลีซอ" ยันเป็นผู้เสียหาย "ดิไอคอน"สูญเงินกว่า 2 แสน
"ลีซอ" อดีตนักบอลทีมชาติไทยเข้าให้การตำรวจเป็นผู้เสียหายในบริษัทดิไอคอน ยืนยันความบริสุทธิ์หลังมีภาพถ่ายปรากฏคู่กับ "บอสพอล" ไม่เคยร่วมทำธุรกิจหรือเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับธุรกิจนี้

วันนี้ (15 ต.ค.2567) นายธีรเทพ วิโนทัย หรือลีซอ อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย เดินทางมาพร้อม นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกันจอมพลัง เข้าพบตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.)

นายธีรเทพ กล่าวว่า มาในฐานะผู้เสียหายที่เคยร่วมลงทุนกับบริษัทดิไอคอน โดยถูกชักชวนจากคนรู้จักให้เข้าพบกับนายวรัตน์พล หรือนายพอล เป็นการส่วนตัวในช่วงแพร่ระบาดของโควิด 19  ขณะนั้นภรรยา ทำธุรกิจเกี่ยวกับที่ชุดตรวจโควิด 19 จึงคาดว่าจะเข้าพูดคุยธุรกิจกัน แต่กลับถูกชักชวนให้ร่วมลงทุน

ตัวเอง-ภรรยา ลงทุนในฐานะตัวเเทนจำหน่าย ในราคาโปรโมชั่นเป็นเงิน 220,000 บาท จากราคาปกติ 250,000 บาท ที่ผ่านมาไม่เคยชักชวนใครมาร่วมลงทุน สินค้าที่ได้มาส่วนใหญ่ก็นำไปใช้เองหรือแจกให้คนรู้จัก
กัน จอมพลัง นำ

กัน จอมพลัง นำ

กัน จอมพลัง นำ "ลีซอ ธีรเทพ" อดีตนักบอลทีมชาติเข้าให้ปากคำในฐานะผู้เสียหาย

นายธีรเทพ กล่าวอีกวว่า โดยสินค้าที่ตัวเองได้รับก็ยังได้รับไม่ครบจำนวนยังคงเหลืออยู่ในคลังสินค้าอีกจำนวนมาก นอกจากแสดงตัวเป็นผู้เสียหายเข้าให้การกับตำรวจแล้ว ยังมีประเด็นที่ตัวเองมีรูปถ่ายคู่กับ นายพอล จะมายืนยันกับตำรวจด้วยว่าไม่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ หรือมีส่วนร่วมในการทำธุรกิจแต่อย่างใด

ลีซอ ธีรเทพ อดีตนักบอลทีมชาติไทย ยันความบริสุทธิ์ใจปมดิไอคอน

"ลีซอ ธีรเทพ" อดีตนักบอลทีมชาติไทย ยันความบริสุทธิ์ใจปมดิไอคอน

"ลีซอ ธีรเทพ" อดีตนักบอลทีมชาติไทย ยันความบริสุทธิ์ใจปมดิไอคอน

นอกจากนานลีซอ แล้วนายกัน จอมพลัง ยังพาหนึ่งในแม่ข่ายที่มีลูกข่ายอยู่เป็นจำนวนมาก เดินทางเข้าพบตำรวจ ปคบ.ด้วย โดยเบื้องต้นไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

อ่านข่าว

ผบ.ตร.เผยเร่งรวบรวมหลักฐานแจ้งข้อหา "ดิไอคอนกรุ๊ป" ใน ต.ค.นี้

จับตา! บุคคลปริศนารับสินบน "บอสพอล" แจ้งความ 6 ทีมบอส

"แพทองธาร-อังคณา" จี้สอบนักการเมืองรับเงิน "ดิไอคอน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง