"บอสพอล" ยันไม่รู้จัก "ทนายตั้ม" ปัดขอคืนเงินผู้เสียหาย

Logo Thai PBS
"บอสพอล" ยันไม่รู้จัก "ทนายตั้ม" ปัดขอคืนเงินผู้เสียหาย
"บอสพอล" The iCon Group ยืนยันไม่รู้จัก "ทนายตั้ม" ไม่ได้ติดต่อเพื่อขอเจรจา คืนเงินให้ผู้เสียหาย มั่นใจบริษัทไม่ได้ทำอะไรผิดกฎหมาย

วันที่ 11 ต.ค.2567 จากกรณีทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม พร้อมนายแทนคุณ จิตต์อิสระ นำหลักฐานเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปราม การกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ บก.ปคบ.

เพื่อให้ดำเนินคดีกับกลุ่มผู้บริหาร หรือ บอส จำนวน 6 คน ในความผิดฐานฉ้อโกงประชาชน , ความผิดตาม พ.ร.ก.กู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน , พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ , และ พ.ร.บ.ฟอกเงิน

ทนายษิทรา อ้างว่า พฤติการณ์ของบริษัทดังกล่าวไม่ได้ส่งสินค้าให้กับผู้ที่ลงทุนจริง ส่วนบอสดาราอ้างว่าไม่มีส่วนในการบริหาร เป็นเพียงพรีเซนเตอร์ และบางคนก็อ้างว่าต้องรับตำแหน่งผู้บริหารมาเพราะความเกรงใจนั้น ก็ไม่สามารถปฏิเสธความรับผิดชอบได้ เพราะผู้เสียหายทั้งหมดยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า หลงเชื่อเข้าร่วมลงทุนเพราะเชื่อมั่นในตัวดารา โดยทนายษิทรายังย้ำชัดว่า คดีนี้มีบอสติดคุกแน่นอนอย่างน้อย 4 คน

ทนายตั้ม ยังได้แจ้งในไลน์กลุ่มข่าวทนายประชาชน พร้อมโพสต์ภาพใบเสร็จรับเงินจำนวน 263,090 บาท โดยระบุว่า "บอสพอล" ติดต่อขอคืนเงินให้ผู้เสียหาย ของผมทุกคนเลยครับ บางคนยอด 263,090 บางคนยอด 220,000 ที่ราคาไม่เท่ากัน เพราะไม่ได้ไปเที่ยวต่างประเทศกับบริษัท 

อ่านข่าว : "กันต์ กันตถาวร" เตรียมแถลงเคลียร์ปมดิไอคอนกรุ๊ป

ล่าสุดนายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล ซีอีโอ The iCon Group โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก วรัตน์พล วรัทย์วรกุล (บอส พอล) ยืนยันว่าไม่ได้ติดต่อเพื่อขอเจรจา คืนเงินให้ผู้เสียหาย ไม่เป็นความจริง 

โดยชี้แจงว่า ไม่เคยรู้จักทนายตั้มและไม่เคยคิดที่จะติดต่อไป ส่วนที่อ้างว่าติดต่อคืนเงินผู้เสียหายที่พาไปแจ้งความทุกรายความจริงก็คือผมยังไม่รู้เลยครับว่าทนายตั้มนำผู้เสียหายท่านใดไปแจ้งความบ้างเพราะเค้าก็ไม่เคยโทรหาและผมก็ไม่เคยติดต่อไปเพราะผมมั่นใจว่า ผม และ บริษัทไม่ได้ทำอะไร ผิดกฎหมาย หรือทำผิดแปลกไปจากการขายออนไลน์อื่นๆ ที่มีอยู่มากมายในประเทศไทย

อ่านข่าว :

เปิดใจ "มิน-พีชญา" ปัดโยงธุรกิจดิไอคอน-รับค่าจ้างแค่พีอาร์

ต้นสังกัด "พีพี กฤษฏ์ " ชี้แจงปมมีภาพโฆษณาผลิตภัณฑ์ดิไอคอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง