"มิน พีชญา" ตั้งโต๊ะแถลงโยงบอสธุรกิจชื่อดัง

อาชญากรรม
11 ต.ค. 67
09:29
4,402
Logo Thai PBS
"มิน พีชญา" ตั้งโต๊ะแถลงโยงบอสธุรกิจชื่อดัง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ" สั่งปปง.อายัดทรัพย์บริษัทธุรกิจชื่อดัง หลังผู้เสียหายร้องสอบ ด้าน "มิน พีชญา" ตั้งโต๊ะแถลงเวลา 14.00 น.หลังถูกโยงเรียก "บอสมิน"

สด! "มิน พีชญา" แถลงชี้แจงปมเครือข่ายธุรกิจ

กรณีกรณีประเด็นธุรกิจขายตรงของบริษัทชื่อดัง มีนักแสดงชื่อดังหลายคนเป็นพรีเซ็นเตอร์ และบางคนยังมีตำแหน่งในบริษัทดิไอคอน กรุ๊ป ซึ่งแม้ว่าผู้บริหารจะออกมายืนยันว่าดาราที่ปรากฎชื่อไม่เกี่ยวนั้น 

วันนี้ (11 ต.ค.2567) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "มิน" พีชญา วัฒนามนตรี ดารานักแสดงชื่อดัง หรือบอสมิน ที่มีชื่อเป็นผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร ในเครือดิไอคอนกรุ๊ป เตรียมตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงข้อเท็จจริงต่าง ๆ เวลา 14.00 น. ณ ห้อง Sarocha ชั้น 3 โรงแรมสวิสโซเทล กรุงเทพฯ รัชดา

ก่อนหน้านี้ทางบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด ออกหนังสือ ชี้แจงว่า นายกันต์ กันตถาวร นายยุรนันท์ ภมรมนตรี และ น.ส.มิน พีชญา วัฒนามนานตรี ไม่ได้เป็นผู้มีอำนาจลงนาม ตามหนังสือรับรองบริษัท และไม่ได้เป็นผู้มีชื่อ เป็นผู้ถือหุ้นในบริษัทแต่อย่างใด เป็นเพียงผู้ช่วย ทำการตลาดสินค้า ของบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป

อ่านข่าวบ.ขายอาหารเสริม ชี้แจง 5 ดารา ไม่ใช่ผู้ถือหุ้น

ขณะที่ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รรท.ผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ประสานไปสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) อายัดทรัพย์เพื่อตรวจสอบทรัพย์สินว่าเข้าข่ายการฟอกเงินหรือไม่ 

อ่านข่าวอื่น

"บอสพอล" โพสต์ปมธุรกิจขายตรง-ลั่นไม่หนีพร้อม “มอบตัวตร.”

ตร.สอบปากคำ 80 ผู้เสียหาย คดีบริษัทดัง เร่งรวบรวมหลักฐาน

ร้องสคบ.สอบ "ดิไอคอน" ชวนทำธุรกิจออนไลน์-จ่อเพิกถอนโล่ทำดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง