บ.ขายอาหารเสริม ชี้แจง 5 ดารา ไม่ใช่ผู้ถือหุ้น

อาชญากรรม
10 ต.ค. 67
20:24
4,362
Logo Thai PBS
บ.ขายอาหารเสริม ชี้แจง 5 ดารา ไม่ใช่ผู้ถือหุ้น
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
บ.ขายอาหารเสริม ออกหนังสือชี้แจง 5 ดารา ไม่ใช่ผู้ถือหุ้นของบริษัท แต่เป็นเพียงผู้ช่วย ทำการตลาดสินค้า และพรีเซนเตอร์ เท่านั้น

จากกรณีธุรกิจขายอาหารเสริมชื่อดังถูกตรวจสอบ และมีดารานักแสดงรายชื่อเกี่ยวข้องหลายคน 

ล่าสุด วันนี้ (10 ต.ค.2567) บริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด ออกหนังสือ ชี้แจงว่า นายกันต์ กันตถาวร, นายยุรนันท์ ภมรมนตรี และ น.ส.มิน พีชญา วัฒนามนานตรี ไม่ได้เป็นผู้มีอำนาจลงนาม ตามหนังสือรับรองบริษัท และไม่ได้เป็นผู้มีชื่อ เป็นผู้ถือหุ้นในบริษัทแต่อย่างใด เป็นเพียงผู้ช่วย ทำการตลาดสินค้า ของบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด จึงขอชี้แจง มาเพื่อให้ทราบโดยทั่วกัน ขอแสดงความนับถือ บริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด

ตร.สอบปากคำ 80 ผู้เสียหาย คดีบริษัทดัง เร่งรวบรวมหลักฐาน 

ส่วน นายปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ หรือ "บอย" และนายปกรณ์ ลัม หรือ "โดม" ทั้งคู่เป็นเพียงพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์สินค้า และทำการตลาดในเครือบริษัท ไม่ได้เป็นผู้มีอำนาจลงนาม ตามหนังสือรับรองบริษัท และไม่ได้เป็นผู้มีชื่อ เป็นผู้ถือหุ้นในบริษัทแต่อย่างใด

ขณะที่ ก่อนหน้านี้ "แซม" ยุรนันท์ ได้แถลงปฏิเสธเป็น "กรรมการ" หรือ "หุ้นส่วน" ของบริษัทขายอาหารเสริม พร้อมให้ข้อมูลหากตำรวจประสาน

ต่อมา นายกันต์ กันตถาวร นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความประกาศยุติบทบาท พิธีกรทุกรายการ หลังตกเป็นผู้เกี่ยวข้องกับประเด็นธุรกิจขายอาหารเสริมชื่อดัง

ทั้งนี้ยังมีรายงานว่า น.ส.พีชญา วัฒนามนตรี หรือ มิน นักแสดงชื่อดัง เตรียมชี้แจงกรณีมีรายชื่อเกี่ยวข้อง กับธุรกิจขายอาหารเสริมชื่อดัง ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ ในวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ.2567 เวลา 14.00 น.

 

อ่านข่าว : "กันต์ กันตถาวร" ประกาศยุติบทบาทพิธีกรทุกรายการ

"แซม" ยืนยันไม่ได้เป็น "กรรมการ" ขายอาหารเสริม พร้อมให้ข้อมูลตำรวจ

เปิดธุรกิจ "แบรนด์อาหารเสริมดัง" หลัง ตร.เตรียมเข้าตรวจสอบ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง