"กันต์ กันตถาวร" ประกาศยุติบทบาทพิธีกรทุกรายการ

อาชญากรรม
10 ต.ค. 67
17:35
9,630
Logo Thai PBS
"กันต์ กันตถาวร" ประกาศยุติบทบาทพิธีกรทุกรายการ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"กันต์ กันตถาวร" นักแสดง และพิธีกรชื่อดัง โพสต์ประกาศยุติบทบาทพิธีกรทุกรายการจนกว่าจะเกิดความชัดเจน พร้อมให้ข้อมูลทุกหน่วยงาน ปมธุรกิจอาหารเสริมดัง

วันนี้ (10 ต.ค.2567) นายกันต์ กันตถาวร นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง โพสต์ข้อความประกาศยุติบทบาท พิธีกรทุกรายการ หลังตกเป็นผู้เกี่ยวข้องกับประเด็นธุรกิจขายอาหารเสริมชื่อดัง

นายกันต์ ระบุว่า เนื่องด้วยกระแสข่าวที่กำลังเป็นประเด็นทางสังคม ซึ่งมีความเกี่ยวข้องกับตัวผมเอง ตัวผมเองไม่ได้นิ่งนอนใจและเพื่อเป็นการแสดงความบริสุทธิ์ใจและความรับผิดชอบต่อตัวเองและสังคม รวมไปถึงต้นสังกัด และผู้ที่ร่วมงานด้วย

จึงขอยุติบทบาทการเป็นพิธีกรในทุกรายการ จนกว่าจะมีความชัดเจนและความกระจ่าง และพร้อมที่จะให้ข้อมูลกับทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อความถูกต้องในกระบวนการยุติธรรม

ต้นสังกัดออกแถลงการณ์ ยันไม่นิ่งนอนใจ

ขณะที่ต้นสังกัดของนายกันต์ ออกแถลงการณ์ระบุว่า ด้วยกระแสข่าวที่กำลังเป็นประเด็นทางสังคม ซึ่งมีข่าวเกี่ยวข้องกับนายกันต์ ศิลปินพิธีกรในสังกัด

บริษัทฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจและตระหนักถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น โดยได้พิจารณาร่วมกับนายกันต์ ในเรื่องบทบาทการเป็นพิธีกร ซึ่งเจ้าตัวขอยุติบทบาทพิธีกรทุกรายการจนกว่าจะมีความชัดเจนในเรื่องดังกล่าว

ทั้งนี้ ปรากฏชื่อนักแสดงหลายคนถูกเชื่อมโยงกับธุรกิจอาหารเสริมดังกล่าว โดยก่อนหน้านี้นายยุรนันท์ ภมรมนตรี หรือแซม ได้ออกมาแถลงปฏิเสธการเป็นกรรมการ หรือหุ้นส่วนของบริษัท และพร้อมเข้าให้ข้อมูลกับตำรวจ

อ่านข่าว : ผู้เสียหายร่วมลงทุนบริษัทขายแบบตรงร้อง ปคบ.ตรวจสอบธุรกิจ 

เปิดธุรกิจ "แบรนด์อาหารเสริมดัง" หลัง ตร.เตรียมเข้าตรวจสอบ 

"บอสพอล" โพสต์ปมธุรกิจขายตรง-ลั่นไม่หนีพร้อม “มอบตัวตร.” 

"แซม" ยืนยันไม่ได้เป็น "กรรมการ" ขายอาหารเสริม พร้อมให้ข้อมูลตำรวจ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง