ตำรวจนับ 10 นายคุม "สันติ"ฝากขังค้านประกันตัว

อาชญากรรม
9 ต.ค. 67
10:27
144
Logo Thai PBS
ตำรวจนับ 10 นายคุม "สันติ"ฝากขังค้านประกันตัว
ตำรวจสน.บางซื่อ กว่า10 นาย ควบคุมตัวนายสันติ ผู้ต้องหาหลบหนีหมายจับ ยิงต่อสู้เจ้าหน้าที่ขออำนาจศาลฝากขังที่ศาลอาญา คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากมีพฤติกรรมหลบหนี เป็นคดีอุกฉกรรจ์

วันนี้ (9 ต.ค.2567) พนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ ควบคุมตัวนายสันติ อดีตนักมวย ผู้ต้องหาตามจับหมายหลายคดี ไปขออำนาจศาลฝากขังที่ศาลอาญา เนื่องจากครบกำหนดระยะเวลาควบคุมตัวสอบปากคำ หลังพยายามหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ และยิงปืนต่อสู้พื้นที่ย่านอินทามระ 29 ก่อน จะหลบหนีออกนอกพื้นที่ จนกระทั่งถูกจับได้ที่ จ.นครราชสีมา

ตำรวจต้องใช้กำลัง กว่า 10 นาย ควบคุมตัวระหว่างออกจากห้องขัง เพื่อป้องกันความปลอดภัย ระหว่างควบคุมตัวขึ้นรถ

อ่านข่าว ขอหมายจับ "สันติ" เพิ่ม 4 ข้อหา พบเบาะแสปรากฏตัวย่านลาดพร้าว

นายสันติ กล่าวว่า อยากขอโทษ ครอบครัว และทุกคน ที่ทำให้เดือดร้อน ยืนยันว่าก่อเหตุไม่ได้ตั้งใจเข้าไปในบ้านบุคคลใด เพื่อจับใครเป็นตัวประกัน และ ไม่มีเจตนาที่จะยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ เพียงแค่ต้องการยิงเปิดทางหลบหนีเท่านั้น

โดยพนักงานสอบสวน คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ และมีพฤติกรรมหนีมาหลายครั้ง ประกอบกับผลการตรวจร่างกายพบสารเสพติดอีกด้วย

อ่านข่าว ไทม์ไลน์จับ "สันติ" จนมุมโคราช-ประวัติลักทรัพย์ 5 จังหวัด

นอกจากนี้ ยังมีนายประกัน ของนายสันติ ที่เคยประกันไว้ในคดีลักทรัพย์ ที่จังหวัดอำนาจเจริญ เมื่อปีที่แล้วเดินทางมา สน.บางซื่อ เพื่อขอถอนประกันในคดีเก่า จำนวน 105,000 บาท

เนื่องจากเห็นว่านายสันติ มาก่อเหตุซ้ำในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งผิดเงื่อนไขการประกันตัว และมีผู้เสียหายในคดีมาแสดงตัว ตำรวจจึงได้แนะนำให้ไปดำเนินการที่ศาลอาญา

อ่านข่าว

 รวบแล้ว "สันติ" อดีตนักมวย หนีซุกโคราช คุมสอบ สน.บางซื่อ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง