ตร.ค้นอีกรอบ "ร้านทอง-บ้านแม่ตั๊ก" ยึดรถหรู-ตู้เซฟ ขยายผลเส้นทางเงิน

อาชญากรรม
3 ต.ค. 67
12:37
381
Logo Thai PBS
ตร.ค้นอีกรอบ "ร้านทอง-บ้านแม่ตั๊ก" ยึดรถหรู-ตู้เซฟ ขยายผลเส้นทางเงิน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจ ปคบ.และ ปปง.เข้าตรวจค้นร้านทองและบ้าน "แม่ตั๊ก" เพิ่มเติม ยึดรถหรู 5 คันและตู้เซฟไปขยายผลเส้นทางการเงิน ด้าน “จ๊ะ-นงมณี” ประสานเข้าให้ข้อมูลสัปดาห์หน้า

วันนี้ (3 ต.ค.2567) ตำรวจปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (ปคบ.) ร่วมกับเจ้าหน้าที่สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) นำหมายค้นของศาลเข้าตรวจร้านทองและบ้านพักย่านรามอินทราของ น.ส.กรกนก หรือ แม่ตั๊ก รวม 2 จุด เพื่อเข้ายึดอายัดทรัพย์สินเพิ่มเติม

จากการตรวจค้นครั้งนี้ ตำรวจยึดรถหรู 4-5 คันและตู้เซฟไปตรวจสอบ เพื่อขยายผลเส้นทางการเงิน แต่เบื้องต้นไม่พบทรัพย์สินภายในตู้เซฟ โดยผู้ต้องหาอ้างว่าได้นำทรัพย์สินคืนให้ผู้เสียหายแล้ว

ส่วนความคืบหน้าการออกหมายจับหรือหมายเรียกบุคคลที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมนั้น พนักงานสอบสวน ปคบ. เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม และอยู่ระหว่างนำหลักฐานเดิมที่มีไปตรวจสอบ ทั้งเรื่องมาตราฐานทองคำและคุณภาพอาหารเสริมที่ น.ส.กรกนก นำมาขายในออนไลน์ จึงทำให้ขณะนี้ยังไม่มีการขอศาลออกหมายจับหรือออกหมายเรียกบุคคลใดเพิ่มเติม

แต่สัปดาห์หน้า น.ส.นงมณี หรือ จ๊ะ ประสานขอเข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ส่วนเจ๊นุช บางเตย คนสนิทของ น.ส.กรกนก ตำรวจยังไม่ได้รับการประสานขอเข้ามาให้ปากคำ

อ่านข่าว

"แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์" นอนคุกคืนแรกเครียด พบทั้งคู่มีโรคประจำตัว

ใครบ้าง 27 ดารา-อินฟลูเอนเซอร์ไลฟ์ขายทอง "แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์"

"อนุทิน" สั่งตรวจสอบปมตัดไฟ ทำยาย 68 ปีป่วยติดเตียงเสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง