จับเพื่อนสนิท ฆ่าเด็กชาย ม.3 ทิ้งศพในบ่อดินร้างสงขลา

อาชญากรรม
30 ก.ย. 67
06:52
298
Logo Thai PBS
จับเพื่อนสนิท ฆ่าเด็กชาย ม.3 ทิ้งศพในบ่อดินร้างสงขลา
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจจับเด็กชาย 15 ปี หลังรับสารภาพฆ่าเพื่อนสนิท ม.3 ทิ้งศพในบ่อดินร้าง จ.สงขลา อ้างลงมือเพียงลำพัง เหตุไม่พอใจถูกด่าแม่

ความคืบหน้าคดีพบศพเด็กชายกณวรรธน์ หรือน้องฟาง อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ต.คลองหอยโข่ง อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา ถูกฆ่ารัดคอทั้งชุดนักเรียนทิ้งศพในบ่อดินร้าง บ้านทอนไม้ไผ่ หมู่ 4 ต.คลองหอยโข่ง หลังจากหายตัวไปตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านนมา พร้อมรถจักรยานยนต์ และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

วันที่ 30 ก.ย.2567 ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คลองหอยโข่ง และชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา ได้เรียกเด็กชายอายุ 15 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทและเป็นเพื่อนร่วมชั้น มาสอบสวนที่ สภ.คลองหอยโข่ง เพราะเป็นคนสุดท้ายที่อยู่กับผู้เสียชีวิต โดยพาเพื่อน 2 คน นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปส่งที่บ้านหลังเลิกเรียน

จากการสอบถามเบื้องต้นเด็กชายคนดังกล่าวนิ่งเงียบและปฏิเสธ อ้างว่าเด็กชายกณวรรธน์ได้ขับรถไปเที่ยวต่อ แต่สุดท้ายรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุฆ่าเด็กชายกณวรรธน์ ก่อนนำศพไปทิ้งในบ่อดินร้างดังกล่าว พร้อมนำรถจักรยานยนต์ไปฝากไว้ที่บ้านแฟน ส่วนโทรศัพท์มือถือนำไปขาย โดยระบุว่าก่อเหตุเพียงลำพัง เพราะไม่พอใจที่ถูกด่าแม่

ต่อมาตำรวจได้ตรวจยึดรถจักรยานยนต์ที่ ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ และโทรศัพท์มือถือที่นำไปขายที่ร้านโทรศัพท์ พร้อมนำตัวเด็กชายอายุ 15 ปี ไปชี้จุดเกิดเหตุ เริ่มจากเป็นคนขับรถจักรยานยนต์โดยมีเด็กชายกณวรรธน์นั่งซ้อนท้ายมายังจุดที่เป็นป่า จากนั้นได้ทำร้ายจนเด็กชายกณวรรธน์ ก่อนนำร่างไปทิ้งในบ่อดินร้าง

อ่านข่าว : พบศพเด็กชาย ม.3 ในบ่อดินร้างสงขลา รถ จยย.-มือถือหายไป  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง