พบศพเด็กชาย ม.3 ในบ่อดินร้างสงขลา รถ จยย.-มือถือหายไป

อาชญากรรม
29 ก.ย. 67
17:11
123
Logo Thai PBS
พบศพเด็กชาย ม.3 ในบ่อดินร้างสงขลา รถ จยย.-มือถือหายไป
ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด คลี่คลายคดีพบศพเด็กชาย ม.3 ในบ่อดินร้าง ต.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา หลังหายตัวไป 5 วัน พร้อมรถจักรยานยนต์และโทรศัพท์มือถือ คาดถูกฆาตกรรม

วันนี้ (29 ก.ย.2567) เวลา 10.00 น. ร.ต.อ.เกียรติ พีรฉัตรปกรณ์ รอง สวส.(สอบสวน) สภ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตลอยอยู่ในบ่อดินร้าง บ้านทอนไม้ไผ่ หมู่4 ต.คลองหอยโข่ง อ.คลองหอยโข่ง โดยจุดเกิดเหตุเป็นป่าละเมาะอยู่ลึกเข้าไปซอยคอกหมู ไม่ห่างจากหมู่บ้าน

ตำรวจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และทีมกู้ภัย ได้ร่วมกันลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต คือ เด็กชายกณวรรธน์ หรือน้องฟาง อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง สภาพคว่ำหน้าอยู่ริมตลิ่งบ่อดินร้าง สวมชุดและรองเท้านักเรียน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 5 วัน

จากการชันสูตรเบื้องต้นพบว่า ถูกเชือกรัดคอ ตามลำตัวมีรอยช้ำที่น่าจะมาจากการถูกทำร้าย และจุดเกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือรอยเลือด และหลักฐานใด ๆ คาดว่าถูกทำร้ายจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งไว้ในบ่อดินร้าง โดยนำศพส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด

ขณะที่ญาติซึ่งมาที่จุดเกิดเหตุ ระบุว่า เด็กชายกณวรรธน์ หายตัวไปตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 2 ก.ย.ที่ผ่านมา พร้อมรถจักรยานยนต์ และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง โดยญาติได้โพสต์ตามหาในสื่อสังคมออนไลน์ กระทั่งช่วงเช้าวันนี้ ชาวบ้านที่เข้าไปหาเห็ดในป่าได้พบศพ

ด้านพี่สาวของเด็กชายกณวรรธน์ ระบุว่า หลังเลิกเรียนเมื่อวันที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านมา น้องชายได้ขับรถจักรยานยนต์ไปส่งเพื่อน 2 คนที่บ้าน จากนั้นเด็กชายกณวรรธน์ได้บอกเพื่อนว่าจะไปขับรถเล่นใกล้ ๆ บ้านม่วงค่อม จากนั้นไม่ทราบว่าหายไปไหน ซึ่งปกติน้องชายต้องไปรับแม่

ทั้งนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนสาเหตุการเสียชีวิต ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าถูกฆ่าชิงทรัพย์ เพราะว่ารถจักรยานยนต์และโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิตหายไป หรืออาจถูกคู่อริทำร้าย โดยอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในวันเกิดเหตุ และสอบสวนเพื่อนผู้เสียชีสิต เพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมและหาเบาะแสผู้ต้องสงสัย

อ่านข่าว : กกต.สั่งยุติสอบคดียุบ "พปชร." ปมรับเงินบริจาค "ตู้ห่าว" 

ลำพูนยังน่าห่วงบางจุดสูง 1 เมตร "น้ำปิง-น้ำกวง" ยังล้นตลิ่ง 

รถกระบะตกทางยกระดับกำลังก่อสร้าง เจ็บทั้งครอบครัว 3 คน 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง