วัตถุปริศนาพุ่งทะลุกระจกรถ ถูกศีรษะคนขับรถบรรทุกเจ็บสาหัส

อาชญากรรม
27 ก.ย. 67
07:03
192
Logo Thai PBS
วัตถุปริศนาพุ่งทะลุกระจกรถ ถูกศีรษะคนขับรถบรรทุกเจ็บสาหัส
กล้องในรถบันทึกวินาทีวัตถุปริศนาพุ่งผ่านกระจกรถเข้าที่ศีรษะของคนขับรถบรรทุกเจ็บสาหัส ทำให้รถเสียการควบคุมพุ่งตกข้างทาง บริเวณถนนเลี่ยงเมืองชลบุรี

เมื่อวันที่ 26 ก.ย.2567 ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในรถจับภาพนาทีคนขับรถบรรทุกถูกวัตถุปริศนาพุ่งทะลุกระจกหน้ารถ ถูกบริเวณศีรษะของคนขับรถอย่างแรง ทำให้คนขับรถหมดสติ ก่อนที่รถที่วิ่งอยู่ด้วยความเร็วเสียหลักชนขอบทาง พุ่งตกคลองข้างทาง  

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่ถนนเลี่ยงเมืองชลบุรี ขาเข้ากรุงเทพ ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อ ตู้ทึบ สภาพหน้ารถพังยับเยินตะแคงอยู่ในคลองน้ำข้างทาง จากการตรวจสอบพบ นายอัฐพงษ์ ทับทิมทอง อายุ 42 ปี คนขับรถบรรทุกคันดังกล่าวยังอยู่ในอาการมึนงงเบลอสอบถามจำอะไรไม่ได้ ศรีษะแตกแผลฉกรรจ์กะโหลกยุบเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี

จากการสอบถามนาย ศักดิ์มงคล เสนจี๋ ผู้ช่วยผู้จัดการบริษัทของรถบรรทุก 6 ล้อคันดังกล่าว ที่เดินทางมาตรวจสอบความเสียหาย ทราบว่ารถคันดังกล่าวได้รับสินค้ามาจากท่าเรือแหลมฉบังและกำลังนำสินค้าไปส่งที่สนามบินสุวรรณภูมิ มาถึงที่เกิดเหตุไม่แน่ใจว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ได้นำกล้องหน้ารถและกล้องภายในห้องโดยสารมาเปิดก็พบว่า มีวัตถุปริศนาดังกล่าวพุ่งมาจากทางหน้ารถ และมาถูกที่บริเวณหัวของคนขับรถ ทำให้คนขับรถนั้นหมดสติแล้วเอนตัวหลับไปจนทำให้เกิดรถเสียหลักวิ่งส่ายไป ก่อนจะลงไปในคลองน้ำข้างทาง

เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นก้อนหินหรือหัวน็อตเหล็ก ซึ่งไม่ทราบเหมือนกันว่ากระเด็นมาจากทิศทางไหน ซึ่งต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบร่องรอย และหาสาเหตุเพิ่มเติมว่าเกิดจากอะไร

ขณะที่ตำรวจได้หาวัตถุต้องสงสัยดังกล่าวที่อยู่ภายในรถมาตรวจสอบว่าเป็นอะไรและจะได้ขอดูกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุเพิ่มเติมว่าวัตถุดังกล่าวนั้นมีใครขว้างโยนหรือว่ารอยกระเด็นมาจากรถคันไหนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อ่านข่าว : สภาพอากาศวันนี้ "เหนือ-อีสาน-ตะวันออก-ใต้" ฝนตกหนักบางแห่ง

ลงจอดฉุกเฉิน! สาวโปแลนด์ขู่วางระเบิดบนเครื่อง "ไทย เวียตเจ็ท"

"แคปซูล" การุณยฆาต โจทย์ใหญ่ "ท้าทาย" กม.ในสวิตเซอร์แลนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง