พ่อ-แม่-ลูกสาว เสียชีวิตในบ้านเช่า จ.ระยอง

อาชญากรรม
18 ก.ย. 67
13:55
548
Logo Thai PBS
พ่อ-แม่-ลูกสาว เสียชีวิตในบ้านเช่า จ.ระยอง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พบศพ "พ่อ-แม่-ลูกสาว" ในบ้านเช่า จ.ระยอง พร้อมจดหมาย 1 ฉบับ เบื้องต้นไม่พบบาดแผลตามร่างกาย แพทย์คาดขาดอากาศหายใจ ขณะที่ญาติเผยพ่อ-แม่ป่วยซึมเศร้า ส่วนลูกสาวเป็นออทิสติก

วันนี้ (18 ก.ย.2567) เวลา 09.00 น. ร.ต.อ.ณัฐพล ชุมภู ร้อยเวร (สอบสวน) สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิต 3 คน ภายในห้องนอนของบ้านหลังหนึ่ง ซอยมาบยางพร 14 ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง

เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียว พบผู้เสียชีวิต 3 คนบนเตียงภายในห้องนอน ได้แก่ นายสายัณห์ อายุ 50 ปี พ่อ, น.ส.กนกอร อายุ 43 ปี แม่ และ ด.ญ.อันยพร ลูก รวมทั้งพบจดหมาย 1 ฉบับ

ขณะที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บหลักฐานทั้งหมด และแพทย์เวร รพ.ปลวกแดง ชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นไม่พบบาดแผลตามร่างกาย คาดเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ โดยส่งร่างชันสูตรอย่างละเอียดที่ รพ.ปลวกแดง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด

นางทองคูน อายุ 46 ปี ญาติของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนเองผิดสังเกตว่าไม่เห็นผู้เสียชีวิตเปิดบ้านไปทำงาน จึงเรียกคนมาช่วยงัดประตูและพบศพภายในห้องนอน โดยพ่อและแม่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ส่วนลูกสาวเป็นออทิสติก ก่อนหน้านี้อาศัยอยู่ที่กรุงเทพฯ และมีปัญหาธุรกิจ จึงย้ายมาเช่าบ้านพักอยู่ที่ อ.ปลวกแดง ซึ่งตนเองได้ช่วยดูแลครอบครัวนี้เป็นอย่างดี และไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้

ขณะที่เจ้าของบ้านเช่า ให้สัมภาษณ์ว่า ครอบครัวนี้มาเช่าบ้านอยู่ได้ 1 ปี ปกติเป็นครอบครัวที่น่ารัก อัธยาศัยดี ไม่เคยค้างค่าเช่า จึงไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้

อ่านข่าว : ป.ป.ส.จับ "เบนนี" เครือข่ายยาเสพติดหนีคดีสิงคโปร์กบดานไทย 

อัยการสูงสุด สั่งฟ้อง 8 ผู้ต้องหาคดีตากใบ 

รวบ "เจ๊จ๋า ปากน้ำ" แก๊งค้ามนุษย์เรือประมง บังคับทำงาน-โยนทิ้งทะเล 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง