รถกู้ภัยช่วยน้ำท่วมเชียงราย ประสบอุบัติเหตุ เสียชีวิต 1 คน

ภัยพิบัติ
15 ก.ย. 67
13:44
2,842
Logo Thai PBS
รถกู้ภัยช่วยน้ำท่วมเชียงราย ประสบอุบัติเหตุ เสียชีวิต 1 คน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดอุบัติเหตุรถหน่วยกู้ภัยจาก จ.นนทบุรี เดินทางกลับจากช่วยเหลือน้ำท่วมที่ จ.เชียงราย ประสบอุบัติเหตุตกถนน มีผู้เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 4 คน

วันนี้ (15 ก.ย.2567) เกิดเหตุรถยนต์กระบะของหน่วยกู้ภัยบรรเทาสาธารณภัยนนทบุรี ประสบอุบัติเหตุตกถนนชนต้นไม้ ริมทางหลวงหมายเลข 117 บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 75-76 บ้านยางห้าหลุม ต.เนินปอ อ.สามง่าม จ.พิจิตร ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน เป็นหญิงอายุ 24 ปี และ บาดเจ็บอีก 4 คน

ตำรวจสอบสวนทราบว่า รถที่เกิดอุบัติเหตุเป็นรถหน่วยกู้ภัยชุดบรรเทาสาธารณภัยนนทบุรี จุดเจริญนคร กำลังเดินทางกลับจากการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่ จ.เชียงราย แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นถนนทางตรงระยะทางยาว คาดว่าคนขับอาจจะเกิดอาการเพลียและวูบหลับในทำให้รถเสียหลักชนต้นไม้ข้างทางจนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ส่วนสาเหตุที่ชัดเจนยังอยู่ระหว่างการสอบสวน

ด้านผู้ประกอบการโรงแรม เรือนไม้จำปาริมทางหลวงหมายเลข 117 บริเวณ กิโลเมตร 61-62 ได้เปิดห้องพักให้กับหน่วยกู้ภัยที่กำลังจะเดินทางไป หรือ กลับ จากการช่วยเหลือผู้ประสบภัยจังหวัดเชียงราย สามารถเข้าพักได้ฟรี คืนละ 5 ห้อง เนื่องจากพื้นที่ จ.พิจิตร เป็นระยะทางยาวและตรง มักทำให้ผู้ขับขี่เกิดการหลับในและเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

อ่านข่าว : กฟภ.เร่งตรวจสอบระบบจ่ายไฟ พื้นที่น้ำท่วม "เชียงราย" 

มูลนิธิกระจกเงา-อาสาฯ เข้าทำความสะอาดชุมชนเกาะลอย 

อาลัย “เอส ดิ อาร์ค” อาสาฯ กู้ภัย “น้ำท่วมเชียงราย” 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง