"แพทองธาร" ขนชุดโต๊ะทำงานมาเอง ปรับฮวงจุ้ยตั้งทิศใหม่

การเมือง
9 ก.ย. 67
13:21
2,848
Logo Thai PBS
"แพทองธาร" ขนชุดโต๊ะทำงานมาเอง ปรับฮวงจุ้ยตั้งทิศใหม่
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"แพทองธาร" ขนชุดโต๊ะทำงานมาเอง ปรับฮวงจุ้ยตั้งทิศใหม่ทำเนียบรัฐบาล รื้อพรม-ม่านชำรุด “พัชรวาท” ย้ายปลามังกร ขนของออกเรียบ เตรียมส่งห้องต่อให้ “ประเสริฐ”

ความเคลื่อนไหวที่ทำเนียบรัฐบาล ในส่วนของตึกไทยคู่ฟ้า เป็นห้องทำงานของ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ภายหลังมีการนำชุดโต๊ะทำงานสมัยนายทักษิณ ชินวัตร กลับไปเก็บไว้ที่โกดังที่บ้านพิษณุโลกแล้ว

มีรายงานว่า น.ส.แพทองธาร ได้นำชุดโต๊ะทำงานของตนเองที่เตรียมไว้เข้ามา จัดเตรียมสถานที่ห้องทำงานแล้ว โดยมีการเปลี่ยนมุมตั้งโต๊ะทำงานใหม่ด้วยการหันหน้าไปยังตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล  จากเดิมในสมัยนายเศรษฐา ทวีสิน นายกฯ ตั้งโต๊ะทำงานหันหน้าไปยังตึกสันติไมตรี 

เจ้าหน้าที่เตรียมขนชุดโต๊ะทำงานใหม่ของนายกรัฐมนตรี

เจ้าหน้าที่เตรียมขนชุดโต๊ะทำงานใหม่ของนายกรัฐมนตรี

เจ้าหน้าที่เตรียมขนชุดโต๊ะทำงานใหม่ของนายกรัฐมนตรี

ส่วนพรมและผ้าม่านที่ชำรุด มีการปรับปรุงใหม่แล้วเช่นเดียวกัน โดย กองสถานที่ยานพาหนะและรักษาความปลอดภัย สำนักเลขาธิการนายกฯรัฐมนตรี (สลน.) เป็นผู้ดำเนินการทั้งหมด ซึ่งขณะนี้มีความพร้อมรับนายกรัฐมนตรีเรียบร้อยแล้ว

ส่วนห้องรองนายกรัฐมนตรีมีการปรับปรุง เฉพาะห้องของ พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และรมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) เพื่อให้นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รองนายกรัฐมนตรี และรมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เข้ามาใช้แทน

โดยเมื่อเวลา 11.35 น.มีเจ้าหน้าที่จากบริษัท TATEE SERVICE เข้ามาเคลื่อนย้ายตู้ปลามังกรทอง และชุดโซฟา ที่ห้องทำงานของ พล.ต.อ.พัชรวาท ซึ่งอยู่ชั้นล่าง ภายในตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล โดยเจ้าหน้าบริษัทฯ ว่า ปลามังกรทองตัวดังกล่าวอายุ 4-5 ปี ซึ่งมีการแจ้งว่าให้นำปลาไปส่งไว้ที่ซอยสามเสน 18 เขตดุสิต กรุงเทพฯ

ปลามังกรทอง ที่ห้องทำงานในทำเนียบของ

ปลามังกรทอง ที่ห้องทำงานในทำเนียบของ

ปลามังกรทอง ที่ห้องทำงานในทำเนียบของ "บิ๊กป๊อด"

ทั้งนี้ ตามความเชื่อของผู้ที่เลี้ยงปลามังกรทอง เชื่อกันว่าจะช่วยเสริมสร้างบารมีและความน่าเกรงขาม นำโชคลาภ และเงินทอง เสริมดวงเสริมบารมีผู้เลี้ยงเหมาะสำหรับนักธุรกิจหรือนักการเมือง

อ่านข่าว :กลุ่มต่อต้านระบอบทักษิณจองกฐินถาโถม "รัฐบาลแพทองธาร"

ใช้จ่ายเกินรายได้-ติดหรู สู่การก่อหนี้ครัวเรือนพุ่ง

มติ 3 วิปเคาะแถลงนโยบาย 29 ชม.ให้ ครม. 6 ชม. ฝ่ายค้าน 13 ชม.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง