"ยุทธพล อังกินันทน์" ลาออกทุกตำแหน่ง "พรรคชาติไทยพัฒนา"

การเมือง
5 ก.ย. 67
14:49
626
Logo Thai PBS
"ยุทธพล อังกินันทน์" ลาออกทุกตำแหน่ง "พรรคชาติไทยพัฒนา"
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"ยุทธพล อังกินันทน์" อดีต สส.บัญชีรายชื่อ พรรคชาติไทยพัฒนา ลาออกจากทุกตำแหน่งในพรรคชาติไทยพัฒนา และ ตำแหน่งที่ปรึกษา รมว.พม.

วันนี้ (5 ก.ย.2567) นายยุทธพล อังกินันทน์ อดีต สส.บัญชีรายชื่อ พรรคชาติไทยพัฒนา และรองหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา โพสต์เฟซบุ๊ก ประกาศลาออกกรรมการบริหารพรรคฯ รองหัวหน้าพรรคฯ และ สมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา โดยมีเนื้อหาว่า

ผมได้ลาออกจาก กรรมการบริหารพรรคฯ รองหัวหน้าพรรคฯ และ สมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา แล้ว “ถึงวันก็ต้องไป……”

15 ปีที่อยู่มา ด้วย “สัจจะและกตัญญู” ทำหน้าที่ ที่ได้รับมอบหมายด้วย “ความสุข” “เต็มใจ” และ “เต็มที่” มาตลอด ดีใจที่ได้ทำงานหลายบทบาทหน้าที่ “อันเป็นประโยชน์ต่อชาติบ้านเมือง และ พี่น้องประชาชน”

ในแต่ละเหตุการณ์สำคัญ ๆ ทางการเมือง ได้ประสบการณ์ที่มีค่ามากมายสำหรับชีวิตของ “เด็กท้องถิ่น” คนหนึ่ง ที่ได้มีโอกาสเข้ามาทำงานในระดับชาติ ซึ่งจะไม่มีวันลืมความเมตตากรุณา ความไว้วางใจ ที่ ฯพณฯบรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรีคนที่ 21 และ ฯพณฯชุมพล ศิลปอาชา มอบให้ผมมาตลอด

ขอบพระคุณท่านหัวหน้าพรรคฯ สมาชิกพรรคฯ ขอบคุณ พี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆอดีต สส. และ สส.ของพรรคฯ รวมไปถึง เจ้าหน้าที่ของพรรคฯทุกคน ป้าแอ้ว(แม่บ้านประจำพรรคฯ) ที่ให้กำลังใจและสนับสนุนผมมาตลอด

วันนี้ผมได้“ลาออก” จาก กรรมการบริหารพรรคฯ รองหัวหน้าพรรคฯ และ สมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา รวมไปถึง ตำแหน่ง ที่ปรึกษาในคณะที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ แล้ว มีโอกาสคงได้พบกันอีก ด้วยความรักและนับถือ

 อ่านข่าว : ชาติไทยพัฒนา ลั่น​ 10 เสียงไม่แตกแถว หนุน "แพทองธาร" นายกฯ 

รัฐบาลใหม่เริ่มนับหนึ่ง โอกาสหรือทุกขลาภ 

 "ธรรมนัส" เร่งดูข้อกฎหมายหาช่องพ้น พปชร. ให้คงสถานะ สส. 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง